Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách đơn giản vệ sinh bếp hồng ngoại

Khẳng định rằng mỗi lúc nấu nướng ngừng, bề mặt cái bếp hồng ngoại của bạn sẽ bám nhiều vết món ăn. Nếu không vệ sinh ngay sẽ làm mất thẩm mỹ và về dài lâu sẽ tác động độ sáng bóng của mặt bếp. Hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu những bước làm sạch bếp hồng ngoại âm không nhiều chi tiết và không nguy hiểm nhé.
– Tắt bếp, rút nguồn
Đầu tiên bạn phải tắt bếp rồi chờ bếp nguội vì mặt bếp hồng ngoại rất nóng, ví như các bước vệ sinh bếp hồng ngoại các bạn nhanh nhẹn lau ngay lúc vừa đun nấu kết thúc sẽ bị bỏng. Đồng thời hãy rút nguồn điện ra đảm bảo không nguy hiểm nhé. (Giúp bếp nhanh nguội thì phía sau lúc tắt không phải rút điện luôn còn để quạt tản nhiệt hoạt động) 
– Tập hợp chất tẩy rửa 
Ta buộc phải sẵn sàng nước rửa, nước chanh cùng vài phương tiện như khăn mềm, chén nhỏ, thìa nhựa.
– Vết dơ bám nhiều
Trường hợp vết dơ bám trên mặt bếp dày và cứng, các bạn hãy đổ 1 chút dầu ô liu lên đó để khiến cho mềm chúng. Bước đến lấy thìa nhựa cạo nhẹ nhàng những vết bẩn. Chú ý nhẹ nhàng tránh khiến cho xước mặt bếp. Khi các vết bẩn, mảng bám được đánh bay sẽ còn các vệt bám. Lúc này hãy dùng hỗn hợp baking soda với một chút nước cho lên mặt bếp và để ấy khoảng 10’. Dùng khăn mềm thấm nước ấm lau thêm thì mặt bếp hồng ngoại của chúng ta sạch bong như mới.

– Vết bẩn như dầu mỡ, sa tế …
Trước hết bếp điện từ châu âu sử dụng rẻ khô để lau trước mặt bếp. Lau thêm một lần nữa với vải ẩm. Chúng ta có lẽ dùng chanh thay cho những chất tẩy rửa thường ngày để làm cho tinh khiết bếp. Vắt chanh lấy nước rồi dùng vải khô thấm nước chanh lau bếp. Mặt bếp của các bạn sẽ mau chóng quay về sạch bóng lúc tất cả vết không sạch được đánh bay. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng khăn mềm với 1 chút nước rửa bát cùng với có thể khiến sạch và khiến bếp luôn sạch bong.

- Chú ý
Bạn cần thường xuyên vệ sinh bếp hồng ngoại, né tránh để các vết không sạch bám nhiều ngày sẽ khiến tốn có nhiều  lao động và thời gian để tẩy rửa chúng.Với những bước không phức tạp trên đây đảm bảo bếp hồng ngoại giá rẻ hầu hết vết không sạch đều có lẽ bị đánh bay trong nháy mắt. Cùng bước vào vệ sinh mẫu bếp hồng ngoại của gia đình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét