Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Vị trí cần tránh đặt giường ngủ

Với phong thủy, nơi đặt giường ngủ là vô cùng quan trọng, có khả năng ảnh hưởng đến đến sức khỏe người nằm. Trong ngôi nhà, có nhiều địa điểm không được đặt giường ngủ như dưới cửa sổ, đối diện gương …

Vị trí cần tránh đặt giường ngủ

– Dưới trần nhà nghiêng
Nếu trần phía trên giường ngủ nghiêng, vị trí không nên đặt giường ngủ ta sẽ chịu cảm giác bị đè nén và áp lực tăng thêm liên tiếp. Đêm hôm là thời gian nhân loại nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng vậy mà ngủ dưới trần nhà nghiêng sẽ kìm hãm hoạt động này. Nếu kéo dài việc này sẽ rất có hại, sinh ra thiếu hụt năng lượng, luôn trong trạng thái mệt mỏi và không ổn định về tinh thần.
– Kế cửa phòng
Một trong các đại kỵ trong vấn đề bài trí phòng ngủ đây là xếp cạnh chỗ cửa phòng. Cửa phòng hay dẫn các nguồn năng lượng mạnh nhất vào nên đôi lúc có thể vượt giới hạn thân thể người đang nằm nghỉ trên giường thiếu nên sẽ gây cảm giác bức bối. Tốt nhất cần để những nguồn năng lượng bổ dưỡng di chuyển chung quanh giường.
– Treo đồ đạc trên giường
Trang bị duy nhất được đặt trên giường bắt buộc chỉ có chăn màn, không buộc phải đặt các vật nặng như chuông gió … tại vì chúng sẽ gây nên các nguồn sát khí cao và tạo nguy hiểm.

– Đối diện cửa ra vào
Giường ngủ lúc được đặt đầu hoặc chân đối diện cửa phòng cũng là một địa điểm rất không tốt. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, cho bạn thấy bạn dễ xảy ra ác mộng, gây cảm giác không yên tâm,giường gấp thông minh giúp tinh thần kiệt quệ.
– Đối diện gương
Khi gương được xếp đối diện với giường có thể  khiến cho giảm năng lượng của cơ thể bạn trong lúc ngủ vì lúc này khí năng của người là thấp nhất, trong khi đấy gương là vật có tài năng phản chiếu khỏe khoắn, sẽ ép năng lượng trong cơ thể ra ngoài. Hơn thế, chúng ta còn có lẽ thường xuyên chạm chán ác mộng giả dụ nằm đối diện với gương.
– Dưới cửa sổ
Xếp giường ngay tại vị trí dưới cửa sổ, đặc biệt phần đầu giường sẽ không tốt cho sức khỏe. Con người nên được bù đắp năng lượng hoạt động vào đêm tối nên bắt buộc thành đầu giường phải vững chắc, đầu giường cũng nên có mảng tường, trường hợp là cửa sổ lúc ngủ sẽ gây cảm giác không yên, lo lắng. Trong tình huống cực chẳng đã, ta có lẽ sử dụng rèm cửa để giảm thiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét