Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Gian bếp hiện đại và tinh tế

Sự tinh tế của người phụ nữ không chỉ đơn giản thể hiện qua gu thời trang hay tính cách của họ mà còn thể hiện ở trong cách bài trí, sắp xếp căn bếp. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế một gian bếp hiện đại cho những nhà nội trợ yêu thích sự tính tế.
Nội thất gỗ
Gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất nói chung và nhà bếp nói riêng. Ngày nay một gian bếp hiện đại thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Loại vật liệu này tạo cảm giác thân thiện với môi trường, gần gũi với thiện nhiên, đem đến cảm giác ấm cúng cho toàn bộ căn bếp.
Tông màu trắng
Tông màu trắng hay những màu sắc sáng khác nếu được sử dụng sẽ tạo cảm giác gian bếp rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, chúng cũng rất dễ kết hợp với những gam màu khác để tạo nên không gian đầy màu sắc. Màu trắng tinh khiết cũng là màu sắc chủ đạo trong phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu, nổi bật với sự đơn giản và tinh tế.
Xem bếp từ: http://bepdientu.eu/
gian-bep-hien-dai-tinh-te
Bài trí vật dụng gọn gàng
Các dụng cụ như đũa, dao, thìa … thường được sử dụng nên hãy đặt ở nơi dễ nhìn và dễ lấy như giá treo tủ bếp giữa hoặc sử dụng khay chia thìa dĩa trong ngăn kéo rất tiện lợi. Xoong nồi bát đĩa có thể dùng các kệ ngăn kéo tủ bếp dưới để chứa riêng. Các chai lọ gia vị được dán nhãn riêng để dễ phân biệt. Dụng cụ nhà bếp ít sử dụng nên cất gọn vào một chỗ … Bạn nên sử dụng các phụ kiện lắp cho tủ bếp để tăng công năng sử dụng cho nó mà còn tăng thêm sự hiện đại.
Chọn đồ gia dụng thông minh
Những đồ gia dụng sử dụng trong nhà hiện nay không chỉ đòi hỏi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Chẳng hạn như một chiếc bếp từ sử dụng mặt kính Ceramic sang trọng, bóng loáng sở hữu nhiều tính năng hiện đại: khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư … Chiếc máy lọc nước thông minh có hệ thống cảnh báo dò nước, cảnh bảo khi cần thay lõi lọc … Những sản phẩm như vậy không những tiết kiệm được thời gian cho các nhà nội trợ mà còn đảm bảo sự an toàn, bền lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét