Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Các tiêu chí chọn mua bếp hồng ngoại tốt nhất

Bếp hồng ngoại là một thiết bị hiện đại, sở hữu nhiều tính năng tiện ích, thiết kế sang trọng, giúp việc nấu nướng diễn ra nhanh và đảm bảo an toàn hơn nhiều lần so với bếp gas. Một  ưu điểm điểm khác khiến nhiều người lựa chọn loại bếp này thay vì bếp từ đó là khả năng đun nấu được với bất cứ loại nồi nào.
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp hồng ngoại nguồn gốc khác nhau được bày bán khắp nơi, từ những loại bếp chất lượng cao được nhập khẩu từ châu Âu cho đến hàng liên doanh, có sản phẩm nhái chất lượng kém. Chính sự phong phú và đa dạng như vậy khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được một chiếc bếp phù hợp cũng như có chất lượng tốt. Phù hợp ở đây có nghĩa là sự cân đối giữa giá cả, chất lượng, công năng sử dụng cũng như nhu cầu của gia đình. Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn trong việc đó. Cùng tham khảo nhé!
– Loại bếp
Bếp hồng ngoại có 2 loại đó là sử dụng bóng đèn halogen và loại sử dụng mâm nhiệt. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng. Đối với bếp halogen thì sử dụn bóng đèn halogen để tạo nhiệt, chúng có ưu điểm là chi phí thay thế, sửa chữa thấp tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam có khá ít bên cung cấp linh kiện. Hơn nữa, bóng đèn halogen còn gây chói mắt. Theo thời khuyên của chúng tôi, bạn nên chọn dòng sản phẩm sử dụng mâm nhiệt, tuy chi phí sữa chữa có cao hơn những loại này không bị chói mặt, hiệu suất làm việc tốt, độ bền ổn định, ít hỏng hóc.
– Công suất
Đa số các dòng bếp hồng ngoại hiện nay đều có công suất lớn, từ 1500W đến 2300W, một số dòng bếp cao cấp nhập khẩu còn có công suất lớn hơn. Nhiều người dùng có quan điểm rằng bếp công suất càng lớn thì đun nấu càng nhanh. Tuy nhiên trên thực tế, không phải lúc nào ta cũng đun ở mức công suất cao nhất mà thường là ở mức trung bình. Hơn nữa, công suất lớn sẽ đi kèm với lượng điện tiêu thụ nhiều. Với nhu cầu dùng cho gia đình, bạn chỉ nên chọn loại công suất khoảng 2000W-2200W là phù hợp.
Xem bếp hồng ngoại: http://bepdientu.eu/bep-hong-ngoai/
Bếp hồng ngoại NewEra sử dụng mâm nhiệt hồng ngoại EGO – Đức
– Số lượng vùng nấu
Tuy vào mức độ đun nấu của bạn và giá đình mà lựa chọn bếp hồng ngoại đơn, đôi, 3 hay 4 vùng nấu. Thông thường người sử dụng sẽ lựa chọn bếp đôi để đun nấu nhanh mà không phải chờ đợi. Nếu gia đình đông người hơn thì hãy chọn bếp 3 hoặc 4 vùng nấu. Còn nếu nhu cầu chỉ dừng ở mức thỉnh thoảng ăn ẩu, đồ nướng … thì bếp đơn là đủ.
– Chất liệu
Chất liệu của bếp cũng rất quan trọng. Mặt kính yêu cầu phải là loại có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, dễ vệ sinh. Vỏ bếp bằng inox thì bên hơn vỏ nhựa nhưng chi phí cao hơn…
Bếp điện từ: http://bepdientu.eu/
– Xuất xứ, thương hiệu
Hãy chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và mua ở những đơn vị lớn, tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng. Một số gợi ý cho bạn như thương hiệu Bosch, Fagor, NewEra …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét