Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những thiết bị thiết yếu trong phòng bếp

Công việc và cuộc sống ngày càng bận rộn đòi hỏi việc bếp núc phải nhanh chóng và tiện lợi hơn. Với những thiết bị nhà bếp hiện đại dưới đây, bạn sẽ tiết kiệm được tương đối thời gian cho công việc này.

Những thiết bị nhà bếp cần thiết

Tủ lạnh
Tủ lạnh cũng là thiết bị cần thiết mà mỗi bà nội trợ đều phải sắm cho gian bếp của mình. Nó có thể giúp bạn lưu trữ thịt, cá, bảo quản đồ ăn thừa … trong thời gian dài mà không bếp từ bị hỏng.
Nồi cơm điện
Đây là thiết bị chắc chắc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với nó, chỉ trong thời gian ngắn từ 20 – 30 % là bạn đã có một nồi cơm nóng hổi. Bạn không phải canh chừng mà để nồi tự hoạt động, có thêm thời gian cho công việc khác.
thiet-bi-bep-can-thiet-1
Lò vi sóng
Thiết bị này giúp bạn tiết kiệm lên tới ¾ thời gian đun nấu hàng ngày. Nó vừa có thể giúp bạn rã đông, vừa giúp bạn nấu nhiều món ăn đơn giản như rau luộc, nướng tôm, cá, nấu xôi, các món kho … Lò vi sóng còn có thể hâm nóng thức ăn để gia đình bạn luôn có những món ăn nóng hổi, thơm ngon.
Hệ thống thông gió, hút mùi
Sử dụng máy hút mùi và hệ thống thông gió sẽ giúp căn bếp của bạn lôn thông thoáng, không có những mùi khó chịu. Nhà bếp sạch sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong dọn dẹp bếp hồng ngoại.
​Chảo chống dính
Chảo là vật dụng mà mỗi ngày các nhà nội trợ đều phải sử dụng mỗi ngày. Chảo chống dính giúp bạn thuận tiện trong việc đun nấu các món ăn, chẳng hạn như rán.
thiet-bi-bep-can-thiet-2

Bếp nhiều vùng nấu
Bạn có thể thay thế chiếc bếp gas 2 lò đơn giản bằng những chiếc bếp từ, bếp hồng ngoại nhiều vùng nấu hơn nếu gia đình đông người. Chúng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian đun nấu hơn rất nhiều.
Hộp và túi nhựa
Những chiếc hộp và túi như vậy có thể giúp bạn đựng môt lượng thực phẩm, có thể cất trong tủ lạnh hoặc để riêng các thực phẩm được tẩm ướp. Thực phẩm được cất giữ như vậy sẽ không gây mùi.
Máy rửa chén
Hiện nay nhiều gia đinh đã sử dụng thiết bị này để tiết kiệm thời gian dọn dẹp chén bát sau mỗi bữa ăn. Chiếc máy sẽ thay bạn làm nhiệm vụ đó mà vẫn đảm bảo sạch sẽ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy rửa chén bát khác nhau tùy người dùng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét