Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Một số gợi ý trang trí tủ bếp gia đình

Một khu vực bếp thì lúc nào cũng có tủ bếp. Các bạn có thể tạo ra một không gian độc đáo bằng những cách trang hoàng tủ bếp sáng tạo như sau đây. Hãy tham khảo nhé!
- Tủ bếp – Phòng trưng bày
Nếu ta là người ưa thích sưu tập các loại rượu hay sách thì ý kiến biến tủ bếp của gia đình thành một chỗ trưng bày như vậy quả là ý tưởng khá thú vị. Hơn thế phát huy hiệu quả thẩm mỹ rất nhiều cao ví như trong một khoảng không mở, khu vực đun nấu sẽ liên kết với các phòng khác như nơi ăn uống, nơi đón khách. Tuy thế ví như dùng để trưng bày sách thì bạn cần chú ý cách bảo quản bởi vì môi trường trong căn nhà bếp vô cùng bất lợi cho giấy.
- Tủ bếp kính
Thật là tuyệt vời nếu bạn có một bộ bát đĩa có họa tiết trang hoàng đẹp mắt ấy thế làm cách nào nhưng mà có thể để mỗi thành viên biết khi tủ bếp gỗ sẽ đóng kín hầu hết nhưng chẳng thể ngắm được các vật dụng bên trong. Để có thể làm cho nổi bật bộ sưu tập của mình thì chúng ta sẽ sử dụng tủ bếp bằng chất liệu kính thủy tinh hoặc thay những cánh cửa gỗ bằng kính. dùng tất thêm đèn chiếu sáng, ta sẽ biến khu vực bếp của mình thành một khoảng không lung linh, lộng lẫy.
- Tủ bếp nhiều màu sắc
Một mẫu tủ bếp đầy màu sắc đảm bảo sẽ khiến khu vực đun nấu của bạn sống động hơn rất nhiều. Một ý kiến rất hấp dẫn là sử dụng những màu sắc cầu vồng – gam màu được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn. Tủ bếp của bạn lúc này sẽ bao gồm nhiều màu từ đỏ, cam, vàng cho đến lục, lam, chàm, tím sẽ khiến không gian sinh động và bắt mắt hơn nhiều.
- Phối hợp sơn mài
Để làm nên một góc thưởng ngoạn mới mẻ và rất dị hơn, ta rất có khả năng sử dụng tủ bếp chất liệu gỗ được sơn mài màu trắng phối hợp với sự tương phản trong nội thất và những đồ đạc. Cũng như theo ý mình tưởng pha trộn màu sắc, chúng sẽ tạo cần một dòng tủ bếp tuyệt hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét