Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Những màu sắc đẹp cho tủ bếp

Màu chủ đạo của tủ bếp là bộ phận trước hết cho bạn thấy mỗi người trong gia đình chú ý đến và gây điểm nhấn cho khu vực đun nấu. Những ý tưởng sau đây sẽ cho bạn thấy các bạn trang trí khu vực đun nấu của mình và tủ bếp thật nhiều màu chủ đạo và lôi cuốn.
- Màu trắng – xanh lam quý phái
Màu trắng không bao giờ hết thời và hay được sử dụng để phối hợp mang những màu chủ đạo khác. Chúng cũng có thể phù hợp sử dụng chp bất kỳ không gian nào dù là phòng phương pháp cổ điện hay kiểu mẫu tiên tiến. Vì lẽ đó, các chỗ ở thiết kế nội thất luôn kiểm tra cao màu trắng. Khi trộn lẫn với màu xanh lam các bạn sẽ tạo ra một chiếc tủ bếp trong không gian quý phái và không kém phần lộng lẫy.
- Màu đen – trắng hiện đại
Đó là 2 gam màu mang độ tương phản cao và thường xuyên được sử dụng trong xây cất khu vực đun nấu. Căn bếp chỉ nên được tổ điểm bởi vì sự kết hợp của 2 màu sắc này sẽ như được phủ lên mình 1 loại áo lộng lẫy và tiên tiến. Thêm một số lọ hoa hay quầy bar nhỏ khu vực bếp của các bạn sẽ mang thêm các điểm nhất riêng.

- Màu đỏ ấm áp, nồng nàn
Ví như là người ưa thích sự quyến rũ, nồng nàn thì đó quả là 1 ý kiến tuyệt hảo. Khu vực bếp sử dụng màu đỏ sẽ đại diện phong cách khỏe khoắn của chủ nhà. Ví như chọn lọc màu chủ đạo này bạn bắt buộc sở hữu sự điều chỉnh cũng giống như sử dụng ăn nhập tại vì căn bếp thông thường đã vốn nóng nực, khi sử dụng màu đỏ sẽ giúp cho nó càng trở nên ngột ngạt hơn nữa. Để làm cho hài hòa không gian, bạn buộc phải trộn lẫn thêm các tông màu trung tính như xám nhạt, trắng hay beige … cùng tủ bếp và phụ kiện, lúc này các bạn có thể tận hưởng sự ấm cúng và màu sắc này đưa đến 1 bí quyết thoải mái.
- Màu xanh cốm tươi trẻ

Trường hợp chúng ta là người năng động, ưa sự thân thiện và muốn tạo cần một không gian tươi trẻ và dễ nhìn thì dùng màu xanh cốm sẽ mang lại tốt vô cùng cao. Màu xanh cốm vừa đem đến sự trẻ trung và vượt trội ngay tại trong khu vực đun nấu, vừa với kỹ năng kích thích vị giác, thính giác khiến bạn cảm thấy thức ăn thêm ngon miệng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét