Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Căn bếp nổi bật với gạch ốp sang trọng

Trong các phương pháp bài trí căn bếp, sử dụng gạch ốp là giải pháp có nhiều gia tộc lựa chọn. Để lựa được mẫu gạch phù hợp, bạn buộc phải giải quyết nhiều câu hỏi như vật liệu, màu sắc, họa tiết … hầu hết đều ảnh hưởng khá lớn tới nét đẹp của căn bếp.
- Chất liệu
Vật liệu được tuyển lựa rộng rãi nhất hiện nay đó là gạch ốp men. Chúng có nhiều ưu điểm có lẽ nói tới như mẫu mã khác nhau, hấp dẫn, dễ làm sạch. Sự đa dạng của các chất men cũng có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của hầu hết mỗi người. Không những thế, gạch thô, đá đá hoa cũng được dùng nhiều trong thi công. Đá đá hoa có lẽ mang đến vẻ tinh tế, lịch sự cho phòng bếp còn gạch thô thì đưa lại vẻ giản dị, mộc mạc.
- Kiểu dáng, kích thước
Nhiều người thích dùng những chiếc gạch ốp bếp với ngoại hình không cầu kỳ và kích thước rộng để có thể lợi ích trong việc vệ sinh mỗi ngày. Áy thế, cam kết họ cũng sẽ bị bắt mắt bởi những cái gạch ốp bây giờ.
- Hoa văn
Trường hợp các bạn là người thích sự đạm bạc thì vô cùng không phức tạp khi chỉ nên chọn những dòng gạch đơn sắc. Vậy mà, để thêm sự nổi bật, tuyệt hảo cho khu vực bếp của mình chúng ta có thể chọn lọc các mẫu gạch ốp với họa tiết, hoa văn trang trí bắt mắt, độc đáo. Điều đấy sẽ khiến phòng bếp thực sự bắt mắt và lôi kéo ánh thưởng ngoạn hơn. Những chúng ta có thể sẽ bị bất ngờ vì sự đa dạng họa tiết trang trí trên gạch ốp tường đấy.
- Màu sắc
Trong thi công căn hộ bếp, có lẽ màu đen và màu trắng là 2 lựa chọn sử dụng nhiều nhất và gạch ốp tường gần giống vậy. Gạch màu đen sẽ mang đến cho ta một phòng bếp sang trọng và mang đầy vẻ huyền bí còn gạch màu trắng thì sẽ đem đến một cảm giác tinh khiết và tinh tươm, khiến cho phòng bếp trông tươi sáng hơn có nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét