Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Phụ kiện inox sáng bóng như mới với cách đơn giản

Các vật dụng, dụng cụ nhà bếp bằng inox thường có khá nhiều nhà nội trợ chọn lựa bởi vì có điểm mạnh không bị han gỉ ấy thế sau khi một thời gian dùng sẽ hiện ra những vết ố, bẩn, vết mờ làm cho xỉn màu. Dưới đây là một số cách để lau chùi inox sáng bóng.
- Nước rửa chén
Trong nước rửa chén thường nhật có hàm lượng chất tẩy rửa hơi cao nên dùng để lau chùi phương tiện căn nhà bếp inox cũng rất hữu ích, nhất là các vết dơ cứng đầu nhưng mà không bắt buộc nhờ tới các cái nước, phương tiện lau chùi chuyên dụng.
- Nước rửa kính
Nước rửa kính có lẽ khiến bề mặt kính sáng bóng phải ta hoàn toàn có thể sử dụng nó để khiến tinh khiết các phụ kiện tủ bếp inox. Chỉ với những thao tác không cầu kỳ là xịt nước lau kính trực tiếp vào những vết bẩn dính trên phương tiện bếp inox. Đây là một cách có hiệu quả cao nhưng mà các bạn không cần lau đi lau lại nhiều lần.

- Dung dịch lau chùi inox chuyên dụng
Trường hợp những phương pháp trên vẫn chưa xử lý được các vết không sạch cứng đầu thì bạn cần phải nên sử dụng công trình dung dịch lau chùi phụ kiện inox chuyên dụng. Với cái chất gột rửa này thì mọi vết không sạch sẽ bị đánh bay tức thì và đồ inox của bạn sẽ sáng bóng như trước đây.
- Nước
Nước là phương pháp đầu tiên được dùng để làm sạch inox về phía các vết dơ có mức độ nhẹ. Cách thực hiện cũng rất nhiều đơn giản, bạn chỉ nên dùng 1 tấm vải mềm đã thấm nước rồi lau các đồ sử dụng bằng inox của mình. Ngay phía sau lúc lau ướt ta phải lau khô luôn để tránh các vết dơ đọng lại.
- Giấm phối hợp dầu thực vật
Chúng ta bắt buộc sẵn sàng các nguyên liệu ở sau: dầu thực vật, giấm trắng. Hòa chúng vào nước (có lẽ thêm chút tinh dầu để tạo mùi thơm) theo tỉ lệ giấm trắng: dầu thực vật: nước là 2:1:1, lắc đều. trước hết hãy lau đồ inox trước bằng xà phòng, phía sau đấy xịt hỗn tạp trên vào rồi sử dụng khăn mềm lau khô. Cách này sẽ cho bạn thấy inox sáng bóng như mới nhưng mà lại còn phảng phất hương thơm thoải mái của tinh dầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét