Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Chọn mắt thần cửa ra vào phù hợp

Mắt thần cửa là phụ kiện được gắn trên cửa nhằm giúp người bên trong có thể quan sát không gian phía trước mà không cần phải mở cửa.
Chắc hẳn nhiều lúc trong nhà, bạn nghe thấy những tiếng động bên ngoài, hoặc tiếng gõ cửa, tiếng gọi mà không nhận ra ai. Nếu mở cửa thì có thể đó là kẻ gian lợi dụng thì sao? Mắt thần cửa, hay còn gọi là ống nhòm cửa với cấu tạo từ những thấu kính phân kỳ với góc nhìn cực rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Lựa chọn mắt thần cửa ra vào

Mắt thần, ống nhòm cửa không có nhiều kiểu hình dạng mà chỉ đơn giản là một ống hình trụ với bên trong được lắp đặt nhiều thấu kính (thông thường là 4) cho góc nhìn có thể từ 90 độ đến 220 độ.
- Chất liệu
Quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm có thấu kính làm bằng chất liệu tốt. Những thấu kính làm bằng thủy tinh đúng chuẩn sẽ có tuổi thọ sử dụng dài và giúp người dùng luôn nhìn được phía trước cửa một cách rõ nét nhất dù trong điều kiện thiếu sáng. Nếu thấu kính được làm từ nhựa trong suốt hay mica … thì sẽ nhanh bị xước, mờ, thời gian sử dụng ngắn. Thân mắt cửa có thể chọn loại bằng inox hoặc là đồng.
Góc nhìn thấu kính có nhiều loại khác nhau từ 90 độ cho tới 220 độ. Tùy theo không gian hay hành lang trước cửa nhà mình mà lựa chọn loại ống nhòm cửa phù hợp.
Phụ kiện khác: http://tkn.vn/phu-kien-cua-newera-duc/
- Màu sắc
Mắt thần cửa thường có 3 màu sắc cơ bản là trắng, nâu và vàng. Mỗi màu thì sẽ phù hợp cho kiểu công trình kiến trúc khác nhau: Màu vàng thể hiện tính cổ điển, sang trọng, màu nâu thường gắn cho các cánh cửa có màu xậm còn màu trắng phù hợp với căn hộ hiện đại, đơn giản. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc của mắt thần cửa sao cho ăn khớp với màu khóa cửa hoặc chốt an toàn.
- Cách sử dụng mắt thần  - ống nhòm cửa
Mắt thần cửa nhà được gắn ngang với tầm mắt của người sử dụng trên những bộ cửa chính nhà ở, căn hộ hoặc cửa phòng. Sự kết hợp của nó với khóa cửa, chốt an toàn sẽ giúp đảm bảo an toàn cho mọi người trong nhà.
- Giá mắt thần cửa
Giá mắt thần cửa NewEra được Tân Kỷ Nguyên phân phối với giá chỉ từ 81.500 (đã bao gồm VAT) chiếc. Sản phẩm nhập khẩu được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, tham khảo thêm tại: http://tkn.vn/mat-than-chan-cua-chot-am/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét