Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Phong cách phổ biến trong bài trí phòng bếp hiện đại

Bạn có thể hay thất nhiều xu hướng thiết kế nhà bếp bây giờ. Bạn chắc hản sẽ bất ngờ khi thấy một phòng bếp đẹp tuyệt mà chỉ mang những cách trang trí, thiết kế nội thất đơn giản. Những ý tưởng chúng tôi tổng hợp dưới đây là xu hướng thiết kế nhà bếp phổ biến hiện nay, mong rằng bạn sẽ có những ý tưởng mới để biến căn bếp của mình thành một nơi vừa đẹp vừa tiện nghi.
Xem nguồn: http://banlethuyluc.net/xu-huong-thiet-ke-nha-bep-hien-nay.html
- Đảo bếp đa năng
Trong phòng bếp, đảo bếp cũng rất hữu ích. Nó là nơi chuẩn bị thức ăn hoặc có thể được sử dụng như một quầy bar, nơi đặt phụ kiện như giá bát … Có đảo bếp, sẽ rất thuận tiện cho người nội trợ trong công việc bếp núc, không phải di chuyển nhiều. Ngoài ra, thiết kế đảo bếp cũng thể hiện phong cách và tính thời trang trong phòng bếp
- Thiết kế mở
Không như trước đây nhà bếp có xu hướng thiết kế ẩn, phòng bếp hiện nay được thiết kế mở, những bức tường được loại bỏ, khi đứng ở vị trí nhà bếp, bạn có thể nhìn thấy các vị trí khác nhau của căn hộ. Trong thiết kế này điều quan trọng nhất là giữ được căn bếp ngăn nắp, gọn gàng sạch sẽ và sự hài hòa với các không gian xung quanh như phòng khách, phòng ăn.
- Hệ thống đèn chiếu sáng
Đèn chiêu sáng cũng sẽ trở thành tâm điểm trong phòng bếp nếu có thiết kế đẹp. Đèn trùm treo trên đảm bếp hay đèn trần ở những vị trí trung tâm đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn.
- Chú ý trần bếp
Thông thường trần bếp ít được sự chú ý. Hãy quan tâm đến chi tiết này để giúp gian bếp thêm sinh động chỉ với vài chi tiết nhỏ. Nếu có những ý tưởng độc đáo, nó cũng sẽ là điểm nhấn cho căn hộ thêm nổi bật.
- Nhà bếp tiện nghi
Ai cũng đều muốn nhà bếp của mình không chỉ đẹp mà còn tiện nghi. Bạn cần có một hệ thống thông minh và cách sắp sếp các đồ dùng, thiết bị của mình một cách hợp lý, tối đa hóa không gian sử dụng. Những phụ kiện tủ bếp như kệ gia vị, ngăn kéo xoong nồi, giá treo tủ bếp …
.- Tủ bếp bằng gỗ
Một số người thì thích tủ bếp được sơn màu, nhiều người khác lại thích nó giữ nguyên màu sắc của gỗ. Tủ bếp gỗ sồi, gỗ anh đào thường được sử dụng nhất vì mang lại sự tự nhiên, ấm áp.
- Gạch lát nhà bếp
Với chí phí thấp, dễ thi công và làm sạch, gạch men được sử dụng khá rộng rãi. Bạn có thể dùng gạch men cho cho toàn bộ khu vực bếp hoặc bề mặt phía sau bồn rửa để nước không thấm vào tường. Màu sắc và họa tiết của gạch cần hài hòa với căn bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét