Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Những phụ kiện tủ bếp cần phải có

Vấn đề chọn phụ kiện nào cho chiếc tủ bếp yêu quý của mình là hết sức được chú trọng. Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian cũng như tiết kiệm nhiều diện tích hơn, bạn nên chỉ chọn những phụ kiện đa năng và cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ trình bày cho các bạn một số phụ kiện nên có trong tủ bếp.
– Kệ góc xoay, mâm xoay
Kệ góc xoay để đựng đồ dùng, thực phẩm, chai lọ … trong góc tủ để gia tăng không gian lưu trữ mà vẫn có thể lấy đồ một cách tiện lợi chứ không gặp khó khăn như cách lưu trữ thông thường.
– Bản lề tủ bếp giảm chấn
Đây là bộ phận quan trọng để cánh cửa tủ bếp có thể hoạt động tốt. Bản lề giảm chấn không chỉ giúp cho tủ bếp đẹp hơn về mặt thẫm mỹ mà còn giúp tủ bếp đóng mở nhẹ nhàng, không gây tiếng động, gia tăng độ bền cho tủ bếp. Xem: http://phukienbepinox.net/danh-muc/phu-kien-tu-bep/ban-le-tu-bep
phu-kien-tu-bep
– Thùng gạo thông minh
Những chiếc thùng gạo thông minh có khả năng lấy gạo theo các mức khác nhau mà chỉ cần bấm nút rất tiện lợi cho gia đình bạn. Phụ kiện tủ bếp này làm từ nhựa và inox cao cấp rất chắc chắc, bảo quản gạo tốt hơn và giúp bạn lấy gạo tự động nhanh chóng.
– Ray trượt giảm chấn tủ bếp
Một hệ thống tủ bếp hiện đại thường được trang bị rất nhiều ngăn kéo ngăm mục đích lưu trữ. Để các ngăn kéo tủ bếp có thể hoạt động tốt thì cần loại ray trượt tốt. Tuy vào yêu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại ray khác nhau như ray tiêu chuẩn có dạng con lăn cho đến ray hộp, ray âm giảm chấn. Trong số đó ray âm giảm chấn được người tiêu dùng và các nhà sản xuất nội thất ưa dùng hơn vì khả năng hoạt động ổn định, êm ái.
– Ngăn kéo dưới chậu rửa
Một chiếc ngăn kéo dưới để đựng chai lọ, nước rửa chén, khăn lau … phía dưới chậu rửa giúp bạn vừa thuận tiện khi sử dụng mà lại tiết kiệm diện tích.
Giá treo đề lò vi sóng, cốc chén inox 2 tầng rộng 600mm
– Kệ úp chén inox
Một chiếc kệ inox, được bố trí ngay trên bồn rửa dùng để úp chén đĩa ướt sau khi rửa bát xong thật thuận tiện. Chẳng hạn như chiếc kệ up bát NewEra dưới đây được làm từ inox cao cấp, không gỉ, 2 ngăn với khay hứng nước bên dưới rất thuận tiện. Nếu không muốn găn trên tường, bạn cũng có thể đặt dưới bàn bếp. Xem http://phukienbepinox.net/danh-muc/phu-kien-tu-bep/ke-gia-vi-gia-dao-thot
– Tay nâng tủ bếp
Các giá bát đĩa, đồ dùng ở tủ bếp trên đều có thể được ứng dụng cơ cấu tay nâng. Việc này giúp việc đóng mở cánh cửa tủ một cách dễ dàng, rất tiện lợi nhất là với những cánh cửa tủ lớn, chọn kiểu lật cánh. Ngoài ra, bạn có thể chọn piston để thay thế cho tay nâng vì có giá rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét