Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Thêm chỗ chứa đồ trong bếp với ngăn kéo dưới chậu rửa

Kiểu thiết kế ngăn kéo dưới chậu rửa mang lại cho khách hàng sự ngạc nhiên đồng thời tối ưu hóa không gian sẵn có của nhà bếp. Bạn có thể cất giữ những đồ dùng như chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh, miếng xốp … ngay bên dưới chậu rửa và lấy ra sử dụng một cách dễ dàng.
Cách tạo thêm không gian lưu trữ đơn giản
Có thể sử dụng ngăn kéo dưới chậu rửa NewEra, nó được thiết kế để dành riêng cho tủ dưới, hoàn toàn thích hợp với hộc tủ đặc biệt trong gian bếp.
Ngăn kéo làm bằng inox hình chữ U giúp tận dụng tối đa không gian bên phải và bên trái của chậu rửa, những vật dụng thường dùng như xà bông, khăn rửa bát, nước rửa chén hoàn toàn được cất giữ trong tầm tay mà không phải bày bừa bộn trên mặt bàn bếp. Sản phẩm dưới đây của hãng NewEra thích hợp cho khoang tủ có chiều rộng 800mm, sâu 425mm và cao 168mm. Ngoài ra còn kích thước hợp cho tủ 900mm.
ngan-keo-duoi-chau-rua-newera-inox-toi-uu-hoa-khong-gian
Cất giữ dụng cụ vệ sinh được ngay bên dưới chậu rửa
Phụ kiện tủ bếp này được làm từ inox cao cấp không gỉ, gia tăng tuổi thọ sử dụng và bảo về các thiết bị nhà bếp tốt hơn, trang bị ray trượt mở toàn phần giúp bạn lấy đồ dùng hay thùng rác bên dưới, thậm chí là những thứ tận sâu trong góc. Giảm chấn được tích hợp nên việc đóng mở vô cùng nhẹ nhàng, không 1 tiếng động.
ngan-ke-duoi-chau-rua-toi-uu-hoa-khong-gian
Không gian thích hợp để thùng rác và các dụng cụ vệ sinh
Ngăn kéo dưới chậu rửa quả là một giải pháp tuyệt vời, tận dụng hét không gian lưu trữ với ngăn kéo âm, không để lãng phí diện tích trong nhà bếp. Với những ưu điểm nổi trội, nó xứng đáng là một trong những phụ kiện tủ bếp cần thiết và nên có trong căn bếp gia đình.
Tân Kỷ Nguyên là một trog những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp phụ kiện tủ bếp như kệ gia vị, kệ xoong nồi, giá bát đĩa … và trong đó có cả ngăn kéo dưới tủ bếp NewEra chính hãng của Đức chỉ với giá từ 1.7 triệu đồng. Liên hệ ngay chúng tôi để sở hữu sản phẩm tiện ích này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét