Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Một số kiểu hay gặp của bản lề bật


Bản lề bật còn được biết đến với cái tên gọi là bản lề châu Âu hiện đang là phụ kiện tủ bếp được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế tủ bếp, thiết kế tủ gỗ. Không giống như những loại bản lề lá thông thường, bản lề bật khá bền vững, không bị gỉ sét cũng như tránh được bụi bẩn nên được lắp phía trong cánh tủ nhằm tăng tính thẩm mỹ.

Sở hữu thiết kế gọn gàng, người dùng có thể dễ dàng tháo ra và lắp lại mà không gặp bất cứ khó khăn gì để vệ sinh hay tra dầu mỡ giúp bản lề hoạt động trơn tru hơn sai thời gian dài. Bạn cũng có thể điều chỉnh cửa tại chỗ sao cho phù hợp với những phụ kiện bên trong.

Bản lề nắp bật được tạo thành từ 2 bộ phận đó là tay bản lề và phần chén. Độ sâu lỗ khoan chén là 11.5mm với chén cup 35mm và 9mm với chén cup 26mm.

Bản lề nắp bật chia ra thành 3 kiểu dựa vào cách lắp đặt: bản lề bật cong nhiều, bản lề bật cong vừa, bản lề bật thẳng.



Bản lề tủ bếp Grass cong nhiều không giảm chấn tháo nhanh

Bản lề bật cong nhiều lúc lắp vào cánh sẽ lọt trong cạnh tủ. Khoảng cách từ vít điều chỉnh đến thành tủ là 30mm.

Bản lề bật cong vừa sẽ che một nửa độ dày của cạnh tủ khi lắp ráp cánh tủ, khoảng cách từ thành tủ đến vít điều chỉnh là 23mm.

Bản lề bật thẳng sẽ che hết toàn bộ phần cạnh tủ khi lắp ráp cánh tủ, khoảng cách từ vít điều chỉnh đến thành tủ là 15mm.

Bộ bản lề phù hợp là điều kiện để có một bộ tủ bếp, tủ gỗ vừa đẹp vừa bền. Những sản phẩm do NewEra cùng cấp và được phân phối tại Việt Nam bởi Tân Kỷ Nguyên chính là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Xem thêm: http://banlethuyluc.net/nhung-loai-ban-le-bat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét