Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Tay đẩy hơi có vai trò như thế nào?

Tay co thủy lực tên gọi trong tiếng anh là “door closer”, hay còn gọi là tay đẩy hơi, tay đẩy thủy lực, là một phụ kiện cửa có mục đích giúp đóng cửa một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức đóng mở.
Tay co thủy lực là thứ khá mới mẻ Trước đây trên thị thường Việt Nam. Tuy nhiên những năm gần đây người tiêu dùng càng ngày càng ứng dụng nó nhiều hơn và xuất hiện nhiều hãng sản xuất cung cấp sản phẩm có tiếng như NewEra, Adler, Hafele, Dorma … Mỗi sản phẩm của mỗi hãng lại có những đặc điểm riêng biệt.
Vai trò của tay co thủy lực
Phụ kiện cửa nay có vai trò rất lớn để hãm tốc độ đóng mở cửa. Việc này giúp con người không tốn nhiều công sức cũng như rất quan trọng khi có trẻ nhỏ trong gia đình. Tay co sẽ tạo lên cánh cửa một trường lực và khi tác động vào nó một lực vừa đủ thì cửa mới được mở ra. Do đó bạn không còn bất an hay lo lắng khi trẻ trong nhà bạn không thể chạy ra ngoài chơi nguy hiểm khi chưa đủ lớn để mở cửa.
tay co thủy lực
Tay đẩy thủy lực NewEra
Hơn nữa đây sẽ là thiết bị hữu ích hơn khi gia đình bạn sử dụng cửa chống cháy. Chúng giúp cửa tự động đóng, chống tác hại của lửa ngăn khói xâm nhập vào bên trong. Tay co thủy lực sẽ không bị hư hại vì nó là thiết bị được thiết kế với độ bền cao, có thể chịu được áp lực của lửa dù đám cháy có lớn đến đâu. Với sự xuất hiện của phụ kiện này, bạn sẽ yên tâm nếu những tình huống cháy nổ bất ngờ xảy ra.
Ngoài ra, còn một loại tay co thủy lực chuyên dụng mở cửa một chiều. Nó giúp tăng khả năng chống trộm xâm nhập từ bên ngoài, hạn chế gây thương tích, tránh bị va đập trong khi bạn không may có lực mạnh tác động vào cửa và giúp gia đình bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất.
Tay co thủy lực hiện đại được áp dụng công nghệ cao còn có những chương trình được cài sẵn nhằm nhận biết sự hiện diện, phát hiện chuyển động của người hay vật dụng để đóng tự động khi đã an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét