Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thiết bị nhà bếp cần có trong phòng bếp

Một phòng bếp bình thường cần được trang bị rất nhiều phụ kiện tủ bếp và các thiết bị nhà bếp cao cấp từ bếp điện từ cho đến tủ bếp, tủ lạnh … để tăng sự tiện nghi khi sử dụng. Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu một số phụ kiện cao cấp và nhiều tính năng, có thể thay đổi hoàn toàn bộ mặt căn bếp của bạn, khiến các chị em nội trợ sẵn sàng lao mình vào căn bếp để thỏa mãn đam mê nấu nướng và làm ra những bữa ăn thật ngon cho gia đình mình.
– Vòi nước cảm biến
Những chiếc vòi nước cảm biến được sử dụng nhiều trong các khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp … Chúng rất tiện lợi, khi muốn rửa tay, bạn chỉ cần đưa ra dưới vòi nước là nước sẽ chảy ra chứ không cần mở vòi. Một chiếc vòi nước cảm biến tự động bật ngắt như vậy sẽ làm căn bếp vừa sang trọng, vừa hiện đại hơn.
Xem http://phukienbepinox.net/danh-muc/thiet-bi-nha-bep
– Bếp điện kết nối wifi
Hẳn là trong khi nấu ăn, nhiều lúc bạn cần đợi thức ăn chín, khoảng thời gian này rất nhàm chán. Một chiếc bếp điện từ có khả năng kết nối wifi để chị em có thể vừa nấu ăn và lướt web thật là ý tưởng sáng tạo. Bạn cũng có thể tìm các công thức nấu ăn mới và tham khảo chúng dễ dàng ngay trên thiết bị này mà không phải đi đi lại lại.
– Chậu rửa hút âm
Sự tiện nghi của căn bếp và cảm xúc của bạn có thể sẽ bị giảm sút nếu tiếng nước chảy ra ngoài chậu rửa. Một sản phẩm mà các chị em có thể tham khảo đó là loại chậu rửa được tích hợp công nghệ hút âm hiện đại. Bạn có thể kết hợp thêm giá trượt thông minh để đựng hoa quả, dao thớt khi rửa một cách rất tiện lợi. Khi kết hợp với ngăn kéo dưới chậu rửa đựng chai lọ rửa bát, xà phòng … sẽ tạo nên khu vực rửa tiện nghi mà gọn gàng.
Chi tiết: http://phukienbepinox.net/
– Tủ bếp
Tủ bếp là thành phần quan trọng nhất trong bếp. Chiếc tủ bếp sang trọng sẽ định hình phong cách chủ đạo của căn phòng và tạo ra điểm nhấn trong không gian. Thông thường người tiêu dùng thường lựa chọn những bộ tủ đơn giản nhưng tinh tế để mang lại hiệu ứng sang trọn chứ không cần quá nhiều chi tiết phức tạp, rồi mắt. Các khoang tủ cần được tính toán cẩn thận về kích thước để có thể tận dụng để bố trí các phụ kiện tủ bếp, tăng thêm công năng sử dụng cho chính nó. Một số phụ kiện nên dùng: ngăn kéo tủ bếp giảm chấn, ray trượt giảm chấn, tay nâng piston tủ bếp. Bạn có thể sử dụng tủ bằng gỗ tự nhiên hoặc vật liệu gác như nhôm kính, gỗ công nghiệp với màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác căn bếp rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét