Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Dụng cụ nhà bếp hữu ích để cắt gọt củ quả dễ dàng

Các nhà nội trợ thường tốn khá nhiều thời gian cho công đoạn chuẩn bị trước khi bước vào chế biến món ăn. Đặc biệt bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để gọt vỏ, thái mỏng, cắt lát hay bào sợi …, có khi hơn cả thời gian đợi đồ ăn chín. Với những dụng cụ làm bếp vừa đẹp mắt vừa tiện ích dưới đây, bạn sẽ dễ dàng xử lý củ quả một cách nhanh chóng và đẹp mắt.
Tham khảo thiết bị nhà bếp: http://phukienbepinox.net/danh-muc/thiet-bi-nha-bep
dung-cu-nha-bep-sieu-tien-ich-cat-got-cu-qua-4
– Hộp nhựa nắp gắn dao bào
Một chiếc hộp rất tiện lợi với ngăn đựng phía dưới còn nắp đậy là dụng cụ bào củ quả thành dạng sợi. Thành phẩm sau khi được bào sẽ rơi luôn xuống ngăn đựng phía dưới, rất gọn gàng và sạch sẽ. Những chiếc hộp nhựa có nhiều màu sắc khác nhau tùy bạn chọn lựa.
dung-cu-nha-bep-sieu-tien-ich-cat-got-cu-qua-1
– Dụng cụ 5 trong 1
Dụng cụ này có kích thước khá nhỏ gọn và độc đáo với 5 lưỡi dao khác nhau, mỗi lượt lại thực hiện một chức năng như nghiền, bào sợi, cắt khoanh, tạo hình… nên được nhiều bà nội nội yêu thích. Bạn có thể thay thế các lưỡi dao dễ dàng để phục vụ mục đích của mình. Sản phẩm có kích thước khoản 28 x 10.8 cm có thể treo lên hoặc cất trong tủ bếp, kệ gia vị inox hoặc ngăn kéo khi không dùng nữa. Ngoài ra, một bộ sản phẩm đầy đủ sẽ có thêm một phụ kiện như hình chiếc mũ để cố định củ quả, giúp hạn chế tổn thương cho tay nếu vô tình.
– Hộp thái sợi
Thiết bị nhà bếp này sẽ giúp bạn xử lý những loại củ quả có thân cứng và dài như dưa chuột, cà rốt, củ cải … thành sợi một cánh đơn giản đó là đưa vào ống và xoay tương tư như gọt bút chì vậy. Với nó, bạn sẽ chế biến được những món nộm, gỏi một cách nhanh chóng.
dung-cu-nha-bep-sieu-tien-ich-cat-got-cu-qua-2
– Tháp bào củ quả lục giác
Sản phẩm có kích thước 12.5 x 11 x 23cm này được thiết kế thành một chiếc hộp hình tháp với 6 mặt là 6 là các dao bào. Với các loại của quả hay theo mục đích của mình, bạn chỉ cần xoay đến kiểu dao phù hợp là được. Tháp bào lục giác được làm từ thép không gỉ, luôn sáng bóng và dễ vệ sinh, lượt dao cực kỳ sắc bén. Khi sử dụng, bạn có thể cố định tháp với phần tay cầm để thao tác nhanh và chính xác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét