Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Xu hướng mua dùng phụ kiện tủ bếp hiện nay

Các loại phụ kiện có kiểu dáng dạng nan đang làm mưa làm gió trên thị trường vẫn sẽ tiếp tục đứng đầu trong năm tới.Các hãng sản xuất đang tận dụng triệt để xu hướng này để tạo ra ra nhiều sản phẩm cuốn hút, nhiều tính năng hữu ích hơn. Cùng chúng tôi điểm qua vài phụ kiện tủ bếp inox đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.
Xem thêm: http://banlethuyluc.net/phu-kien-tu-bep/gia-dao-thot-ke-gia-vi
- Kệ gia vị
Cùng với những chiếc ngăn kéo, kệ đựng gia vị, dao thớt inox cũng là một phụ kiện hữu ích để cất giữ những chai lọ gia vị. Cũng với cùng chất liệu inox cùng thiết kế nhỏ, đẹp mắt và chắc chắn, đó là nơi hữu ích để bạn chứ đựng và phân loại các chai lọ của mình. Kệ gia vị NewEra có nhiều kích thước khác nhau tùy bạn lựa chọn sao cho phù hợp với căn bếp của mình.
- Tủ đồ khô
Là một trong những phụ kiện tủ bếp có sức chứa lớn nhất, tủ đồ khô NewEra có thiết kế dạng nan và nhiều tầng sử dụng. Bạn cũng có thể tháo lắp từng phần ra để vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra tủ đồ khô được thiết kế giảm chấn nên việc đóng mở không gây tiếng ồn cũng như tác động đến đồ bên trong.
Tham khảo http://banlethuyluc.net/phu-kien-tu-bep/tu-do-kho
- Ngăn kéo tủ bếp đựng xoong nồi inox
Những chiếc ngăn kéo xoong nồi bát đĩa lắp tủ bếp dưới với cánh kéo, ray trượt giảm chấn. Chúng có ưu điểm như sản xuất bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, không han gỉ và bền đẹp, có khả năng chịu lực cao lên tới 30 kg. Bên dưới đều có khay hứng nước có thể tháo lắp dễ dàng để khi úp bát đũa, rất tiện lợi mà không gấy ướt sàn.
Ngoài ra những sản phẩm như thế thường được tích hợp tay giảm chấn giúp việc đóng mở hết sức nhẹ nhàng và không gây tiếng động. Ngăn kéo xoong nồi NewEra được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá khá cao và là một trong những phụ kiện cần thiết để tằng cường không gian lưu trữ trong nhà bếp. Với môi trường có độ ẩm cao như trong nhà bếp, việc sử dụng chất liệu inox 304 là rất lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét