Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đặc điểm của ray trượt tủ bếp Grass

Một chiếc tủ bếp đẹp và phong cách cho gia đình chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn nhưng chúng cần đảm bảo được cả độ bền nếu bạn không muốn sau một thời gian sử dụng nó đã hỏng hoặc cần phải thay thế. Điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và chi phí, đồng thời ảnh hưởng độ bền của tủ bếp.
Đa số mọi người đêu nghĩ rằng chất liệu sản xuất tủ bếp mới ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp và khẳng định chất lượng của nó mà ít để ý đến những phụ kiện bếp đi kèm. Tuy chúng không có kích thước lớn nhưng vài trò rất quan trọng, không chỉ tắng công năng sử dụng của tủ mà còn thể hiện sự hiện đại, và đồ bền của tủ bếp.
Một ví dụ nhỏ của chúng tôi đó là ngăn kéo tủ bếp (bộ phận không thể thiếu đối với tủ bếp). Vai trò của nó là điều ai cũng biết. Để ngăn kéo tủ bếp hoạt động trơn tru thì cần ray trượt. Một chiếc ray trượt cần đảm bảo được các yêu cầu tối thiểu như có khả năng chịu tải lớn, bảo gồm cả tải trọng của ngăn kéo lãn trọng lượng của đồ dùng trong đó. Nếu ray trượt chất lượng kém thì sẽ khiến ngăn kéo bị sập, xệ một cách nhanh chóng. Ray trượt tủ bếp tốt sẽ đảm bảo các ngăn kéo vận hành ổn định, lâu dài.
uu-diem-ray-truot-tu-bep-giam-chan-grass
Trong các hãng sản xuất phụ kiện tủ bếp hiện nay, các sản phẩm của hãng Grass, bao gồm ray trượt tủ bếp, ray trượt giảm chấn cao cấp đang được người sử dụng đánh giá rất cao. Hãy cùng tìm hiểu xem những điểm nào nổi bật của chúng nhé.
Dòng phụ kiện Grass không có nhiều sản phẩm như các hãng khác nhưng mỗi sản phẩm đều có đặc điểm, tính năng riêng phù hợp cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng như:
- Thiết kế rời để tháo lắp dễ dàng. Mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn đi kèm, khách hàng hoàn toàn có thể tự lắp và tháo được một cách đơn giản mà không cần các nhân viên kỹ thuật mà không sợ ngăn kéo hay tủ bếp bị tổn hại gì. Nếu sử dụng đồng bộ các phụ kiện Grass thì người dùng càng yên tâm hơn về khả năng vận hành êm ái cùng việc có thể chịu được trọng lượng đồ lớn (lên tới 30kg).
- Ray trươt tủ bếp Grass được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, vượt qua thử nghiệm 60000 lần đóng mở với tải trọng 30 kg.
- Những dòng ray trượt tủ bếp giảm chấn giúp cho việc đóng mở không chịu nhiều chấn động ngay kể cả khi tải trọng cao.
- Grass là thương hiệu lớn trên thế giới, các sản phẩm nhập khẩu và phân phối chính hãng luôn có chất lượng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét