Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Ưu điểm của sản phẩm tủ bếp inox công nghiệp

Tủ bếp inox công nghiệp không quá phổ biến trong phòng bếp của bạn nhưng trong các nhà hàng, khách sạn thì lại được ứng dụng rất nhiều.
Cách đây cả thập kỷ, các phụ kiện, đồ dùng làm bằng inox đã được sử dụng rất nhiều, Ngày nay, chúng còn phổ biế rộng rãi hơn nhờ những ưu đẹp vượt trôi của mình như có tính thẩm mỹ, bền chắc và dễ sử dụng. Ngay tại Việt Nam, những nhà hàng, khách sạn cũng đều chọn inox làm chất liệu làm tủ bếp và các phụ kiện liên quan. Tại sao nó lại được ưu ái như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Những ưu điểm của tủ bếp inox công nghiệp

- Đảm bảo vệ sinh hơn
Bền mặt inox nhẵn và phẳng, lại không thấm hóa chất nên có thể dùng những chất tẩy rửa lau sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn mà không sợ ảnh hưởng đến tủ bếp. Nếu là tủ bếp gỗ, các vi khuẩn có thể sinh sôi nảy nở ở trong các thớ gỗ, nơi mà những chất tẩy rửa khó có thể tới được. Điều này giúp cho tủ bếp inox công nghiệp đảm bảo vệ sinh hơn.
uu-diem-tu-bep-inox-cong-nghiep
- Tinh thẩm mỹ
Tủ bếp bằng inox rất khó để trang trí họa tiết hay sơn màu tuy nhiên với vẻ sáng bóng, sang trọn của mình nó vẫn làm hài lòng nhiều người, nhất là trong môi trường nhà hàng khách sạn. Thậm chí sau vài năm sử dụng, nó vẫn trông sạch sẽ và thu hút nếu thường xuyên được lau chùi.
- Tuổi thọ cao
Nếu so với các loại tủ bếp bằng gỗ thì tủ bếp inox bền vứng và có tuổi thọ sử dụng dài hơn nhiều. Hơn nữa môi trường nhà bếp của nhà hàng, khách sạn lại rất ẩm thấp mà nhiều vết bẩn, nếu sử dụng tủ bếp gõ thì không thể tồn tại được lâu dài. Đó cũng là lý do mà các phụ kiện giá xoong nồi bát đĩa, kệ gia vị … cùng thường được làm từ inox.
- Dễ vệ sinh
Inox là vật liệu không thấm dầu mỡ, nước, ít bám bụi bẩn, những thứ mà trong nhà hàng xuất hiện rất nhiều. Ngoài ra nó cũng chống bám vết tay chân khá tốt. Với khả năng đó bạn của cần một chiếc khăn mềm và ấm là có thể dọn dẹp sạch sẽ mọi vết bẩn một cách đơn giản.
Những ưu điểm trên lý giải tại sao trong các nhà hàng, khách sạn, nhà bếp lớn thường sử dụng tủ bếp bằng inox. Còn trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng chúng hoặc một số phụ kiện tủ bếp inox để tạo thêm sự sang trọn và hiện đại cho căn bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét