Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Các loại phụ kiện tủ bếp NewEra được yêu thích

Đã xuất hiện từ lâu và ngày càng được người dùng ưa chuộng, phụ kiện tủ bếp inox vẫn đang khẳng định được sự cần thiết của mình đối với một căn bếp hiện đại. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm NewEra đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang phân phân không biết nên mua phụ kiện nào thì hãy tham khảo ngay nhé.
- Ngắn kéo bát đĩa
Ngăn kéo bát đĩa cũng là một trong nhũng phụ kiện tủ bếp không thể thiếu. Với thiết kế thông minh, những sản phẩm này ẩn sau cánh cửa tủ bếp và khi kéo ra nó có thể giúp bạn chứa được rất nhiều đồ đạc như bát đĩa, xoong nồi …
gia-treo-up-bat-dia-inox-2-tang-tu-tren
- Giá treo đa năng
Những chiếc giá treo sản xuất từ inox 34 cao cấp không bao giơ bị han gỉ cho dù thường xuyên ở trong môi trường ẩm thấp như căn bếp. Thiết kế của hãng NewEra phù hợp với bất cứ một căn bếp nào và giúp bạn có thể dễ dàng treo chúng ở trên khoảng trống của tường. Inox sáng bóng càng làm cho căn bếp thêm vẻ hiện đại. Nếu kết hợp với tay nâng sẽ tạo ra một chiếc giá treo rất tiện lợi, mỗi khi bạn muốn xếp bát đĩa lên trên chỉ cần kéo giá nâng xuống, khi xong xuôi lại đẩy lên để trả nó về vị trí ban đầu.
- Thùng gạo
Căn bếp nào cũng phải có một thùng đựng gạo riêng tuy nhiên hiện nay chưa có nhiều người nghĩ đến việc mua một chiếc thùng gạo thông minh mà thay vào đó là những chiếc thùng nhựa đơn giản.
thung-gao-newera-18kg-tu-dong
Một chiếc thùng gạo thông minh không chỉ tạo thêm sự sang trọng và hiện đại cho nhà bếp, nó còn giúp bạn bảo uản gạo một cách tốt nhất, chống ẩm mốc, mối mọt và chuột … Các sản phẩm của NewEra đều được là từ nhựa và inox cao cấp, dung tích lớn, giúp bạn lấy được lượng gạo phù hợp chỉ với một nút bấm. Đấy nên là sự ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn phụ kiện tủ bếp cho gia đình.
- Thùng rác
Hãng NewEra còn có một sản phẩm tuyệt vời khác để giúp căn bếp luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh trong viết châứa rác thải, đó là thùng rác thông mình. Chúng có nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu của mình. Thùng rác thông minh NewEra có nắp có thể tự động đóng mở mỗi khi kéo ra vào đồng thời không để mùi rác ám ra ngoài. Sản phẩm dược sản xuất từ nhưa PVC cao cấp, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng.
thung-rac-doi-newera-2-khoang-28l
Những sản phẩm như trên của hãng NewEra đang được Tân Kỷ Nguyên phối phối chính hãng với giá tốt nhất trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét