Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Xu hướng thiết kế nhà bếp hiện đại được yêu thích

Phòng bếp mang phong cách hiện đại ngày nay được nhiều gia đình ưa chuộng và đầu tư nhiều về cả thiết kế lẫn tài chính để mua sắm các phụ kiện, thiết bị nhà bếp. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số xu hướng thiết kế phòng bếp hiện đại đang được yêu thích trên thế giới và Việt Nam nhé. Mong rằng chúng sẽ cung cấp thêm ý tưởng để các bạn có một căn bếp đẹp như ý.
Tông màu sáng
Màu trắng và tông màu sáng thường được lựa chọn trong thiết kế bếp hiện nay. Trước đây, người dùng có thể lo ngại vấn đề bụi bẩn nhưng với các vật liệu ngày nay, việc vệ sinh tủ bếp và các thiết bị nhà bếp rất đơn giản. Ngoài ra, tông màu trắng sáng cũng khiến màu inox của các phụ kiện tủ bếp kết hợp tốt hơn.
Đèn Led
Đèn Led có nhiều ưu điểm như tỏa nhiệt thấp, kích thước nhỏ gọn, không tốn nhiều điện, tạo hiệu ứng tốt nên rất được ưa chuộng trong nhà bếp hiện đại. Sự có mặt của chúng trong bếp sẽ khiến căn bếp của bạn thêm độc đáo và mới mẻ.
xu-huong-thiet-ke-nha-hien-dai
Không sử dụng tay nắm
Tay nắm tủ bếp đẹp là một phần tăng tính thẩm mỹ cho tủ bếp nói riêng và căn bếp nói chúng. Tuy nhiên, với sự phải triển của công nghệ cũng như vật liệu, bạn có thể sử dụng công nghệ nhấn mở cho tủ bếp mà không cần tay nắm, vừa tăng thêm sự hiện đại và giảm đi sự vướng víu của những chiếc tay nắm.
Liên kết phòng bếp với không gian khác
Xu hướng này còn gọi là thiết kế mở. Trong cuộc sống hiện nay, phòng bếp là nơi mà mọi thành viên trong gia đình quây quần với nhau bên bữa ăn. Tuy nhiên, nếu các không gian tách rời thì yêu cầu ngôi nhà của bạn phải có diện tích lớn để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Do vậy nếu thiết kế phòng bếp kết hợp với các không gian khác như phòng ăn và phòng khách sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi, đặc biệt thích hợp cho nhà nhỏ và chung cư. Các tủ bếp hiện nay cũng đều chú trọng thiết kế đẹp mắt nên tính thẩm mỹ không bị ảnh hưởng. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các không gian chức năng khác nhau với những cách sử dụng màu sắc hay vật liệu, cách bài trí khéo léo. Hãy nhờ những chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất để đảm bảo các không gian ăn khớp với nhau, không bị rối mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét