Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Dụng cụ làm bếp hữu ích tạo cảm hứng cho việc nấu ăn

Những món dụng cụ vô cùng tiện ích dưới đây không chỉ giúp bạn nấu nướng nhanh và tiện lợi hơn mà còn tạo ra nguồn cảm hứng để thấy công việc này thật thú vị. Cùng phukienbepinox.net tham khảo những dụng cụ làm bếp độc đáo tạo tiện ích cho việc nội trợ dưới đây nhé!
dung-cu-bep-tien-ich-tao-cam-hung-noi-tro-3
Dụng cụ cắt táo hình lốc xoáy
Một dụng cụ có hình tròn và làm bằng kim loại sẽ giúp bạn cho ra đời những tác phẩm bằng táo hình lốc xoáy cuốn hút chỉ trong vòng 1 phút. Miếng táo đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bữa ăn của gia đình thêm thú vị.
dung-cu-bep-tien-ich-tao-cam-hung-noi-tro-1
Thớt cuốn
Những chiếc thớt thông thường để thái, chặt, hay sơ chế thực phẩm. Sản phẩm dưới đây được làm từ nhựa dẻo, không những nhẹ mà nó có thể cuốn lại được như chiếc phễu để bạn trút thức ăn vào hộp đựng hoặc rổ giá một cách nhanh chóng mà không bị rớt ra ngoài. Kích thước mỏng của nó cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian lưu trữ hơn và dễ làm sạch.
dung-cu-bep-tien-ich-tao-cam-hung-noi-tro-4
Bình xịt dầu
Để tránh trướng hợp không may đổ quá nhiều dầu vào chảo hay đồ ăn hoặc khi đang cần phủ thêm một lớp dầu nên móng nướng đang dang dở mà không tìm thấy chổi quét đâu, bạn có thể dụng bình xịt dầu làm sản phẩm thay thế. Nó được thiết kế với một chiếc bình đựng dầu cùng vòi xịt phun sương có thể đựng dầu ăn, dầu dừa hay dầu oliu … Bạn cũng không phải vệ sinh giống như chổ quét sau mỗi lần chế biến thức ăn để sử dụng cho lần tới. Một giải pháp hữu hiệu cho bạn.\
dung-cu-bep-tien-ich-tao-cam-hung-noi-tro-2
Xẻng nướng có đèn
Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho những bữa tiệc nướng ở ngoài trời bạn đem. Ở chuôi của nó được trang bị thêm một chiếc đèn pin nhỏ để giúp bạn dễ dàng kiểm tra xem món ăn đã chín hay chưa khi mà môi trường không có đủ ánh sáng. Rất tiện lợi đúng không nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét