Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Lưu ý chọn phụ kiện nhà bếp hiện đại, cao cấp

Nhà bếp sử dụng những phụ kiện gì là công việc cuối cùng để hoàn thiện phòng bếp. Lựa chọn được những phụ kiện phù hợp thì căn bếp của bạn không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi. Sự phù hợp ở đây có nghĩa là hài hòa về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Những lưu ý chọn phụ kiện nhà bếp thông minh dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn trong vấn đề này.
- Lưu ý về những phụ kiện nhà bếp quan trọng
Chủ yếu là những phụ kiện tủ bếp inox mà theo chúng tôi là nên có trong nhà bếp của bạn. Chúng sẽ góp phần để nhà bếp luôn gọn gàng sạch sẽ và đảm bảo tiện nghi.
gia-inox-cai-dao-dua-gia-vi-newera-treo-tu-giua-rong-900mm
Giá treo đa năng
Bạn có thể sử dụng chiếc giá treo để gắn lên bên trên chậu rửa làm giá úp bát hoặc làm kệ lò vi sóng, hay đơn giản hơn là đựng gia vị, chai lo. Thiết kế của những chiếc giá treo đa năng có thể phụ vụ cho nhiều mục đích khác nhau của bạn.
Kệ dao thớt
Kệ dao thớt với những rãnh, khe có đọ dày khác nhau có thể chứa được nhiều loại dao từ dao gọt hoa quả cho đến dao thái, dao chặt và các loại thớt sẽ giúp nhà bếp luôn tiện dụng và gọn gàng.
thung-rac-doi-newera-2-khoang-28l
Thùng rác thông minh
Rác trong nhà bếp thường có nhiều và nhanh bốc mùi khó chịu. Một chiếc thùng rác thông minh không những không làm mất tính thẩm mỹ trong bếp, nó còn rất gọn gàng được đặt dưới chậu rưa, khi cần bỏ rác vào bạn chỉ cần kéo cánh tủ hoặc tay cầm thì nắp thùng rác sẽ tự động mở ra.
Ray trượt
Những chiếc ray trượt với giá chứa đồ trong các khoang tủ là phụ kiện tuyệt vời để tăng khả năng lưu trữ. Bạn có thể lấy đồ ra và và cất vào một cánh đơn giản là kéo ray trượt ra. Những sản phẩm như vậy hiện nay thường tích hợp giảm chấn nên việc đóng mở cực kỳ nhẹ nhàng, êm ru. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nó để đặt bình gas, tiết kiệm được rất nhiều công sức.
- Lưu ý về kích thước
Đây là yếu tố đầu tiên cần phải xem xét, cả kích thước của phòng bếp, tủ bếp lẫn của phụ kiện. Thông thường ta thiết kế tủ bếp căn cứ vào hình dạng cũng như diện tích của nhà bếp. Đồng thời cũng phải tính toán luôn phụ kiện nào dành cho nó. Các phụ kiện cần phải có kích thước tương xứng nếu không sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong nhà bếp.
Ví dụ như bạn không nên lựa chọn những thiết bị, đồ dùng có kích thước lớn nếu nhà bếp nhỏ mà chỉ nên chọn những phụ kiện tủ bếp inox cần thiết như bếp nấu, kệ bát đĩa, giá dao thớt … Còn những nhà bếp hay tủ bếp có kích thước lớn hơn bạn có thể ựa chọn thêm nhiều phụ kiện như lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát …
- Lưu ý khi mua phụ kiện tủ bếp inox
Hãy mua những phụ kiện là thực sự cần thiết để tránh tốn kém về chi phí. Ngoài ra, những sản phẩm cần làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét để có thời gian sử dụng dài. Một gợi ý cho bạn đó là phụ kiện NewEra, chúng đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét