Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Bất ngờ với phụ kiện bếp giá rẻ mà tiện lợi

Công việc nấu ăn hàng ngay đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán vì luôn phải đối mặt với những dụng cụ, thiết bị nhà bếp. Những phụ kiện bếp không những đẹp mà còn tiện nghi sẽ giúp không gian bếp thêm sinh động và thú vị, tạo nguồn cảm hứng mới. Bên cạnh những dụng cụ nhà bếp đẹp trong phần 1, lần này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các dụng cụ, phụ kiện bếp đẹp với giá dưới 250.000đ.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-5
– Hộp bảo quản thực phẩm
Những chiếc hộp với kích thước khác nhau để bạn có thể đựng thực phẩm tươi sống hay kể cả đồ ăn chín hoặc những thức ăn còn thừa cần được bảo quản để lúc khác sử dụng tiếp. Với những dung tích khác nhau từ 120ml đến 450ml có thể đáp ứng nhiều yêu cầu trong lưu trự thực phẩm. Những sản phẩm này được làm từ nhựa trong suốt để bạn dễ dàng nhận biết được thực phẩm lưu trữ bên trong là gì. Bạn thể sắm một bộ như vậy với chỉ khoảng 200000đ/bộ.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-4
– Giá treo đồ cực xinh
Những chiếc giá treo đa năng để treo dao thớt, kéo thông thường không gây cho bạn sự hứng thú thì hãy cân nhắc sử dụng sản phẩm trên đây. Không những có thể giúp bạn đựng có loại dụng cụ nhà bếp từ dao, dĩa, thìa, đũa … chúng còn cho phòng bếp thêm ấn tương với hình giống một chú ếch xinh. Nó được làm từ inox rất bền và sáng bóng, 2 chiếc ống nhựa đựng đũa và thìa, khay hứng nước bằng nhựa bên dưới.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-6
– Đồng hồ phong cách bếp
Một chiếc đồng hồ hình quả trứng ốp trên chiếc chảo thật là độc đáo phải không nào. Nếu sử dụng chúng để trang trí cho nhà bếp chắc chắn sẽ khiến mọi người thấy thú vị.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-7
– Ống đựng đồ đa năng
Một chiếc ống đựng đồ đa năng có thiết kế khá độc đáo, bên trong thân ống là những sợi mảnh màu đen làm bằng nhựa PP giúp cho bạn có thể cài, cắm dao, khăn giấy hay bất cứ thứ gì một cách gọn gàng mà lại an toàn, chắc chắn. Không những thế, bạn có thể sử dụng chiếc ống này vào những mục đích khác nhau như chậu cầy trồng mini, ống đựng muối … Giá của nó trên thị trường chỉ khoản 250.000đ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét