Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Ngăn kéo tủ bếp rất hữu ích trong phòng bếp

Khi sở hữu những chiếc ngăn kéo thông minh và tiện ích, bạn sẽ dễ dàng trong việc lưu trữ như tìm kiếm các vật dụng, dụng cụ hay thực phẩm trong nhà bếp chỉ với một thao tác đơn giản đó là trượt nhé ngăn kéo của mình. Với thiết kế tiện lợi, những đồ đạc, vật dụng của bạn sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng và ngăn nắp, nhìn rất thu hút.
gia-gia-vi-inox-NE105
– Ngăn kéo dọc
Kệ dọc khá phổ biến ở các nước phương Tây và gần đây cũng được rất nhiều gia đình sử dụng. Nó khá phù hợp cho các căn bếp nhỏ. Kết hợp với giá dao thớt gia vị, bạn có thể chứa được các loại đồ gia vị, chai lọ và cả dao thớt nữa.
– Ngăn kéo dưới chậu rửa
Bạn không muốn bày các thứ như nước rửa bát, xà phòng, khăn lau … quanh khu vực chậu rửa vì chúng rất vướng víu và gây mất thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu đặt chúng ở vị trí khác hay dưới sàn thì cũng rất bất tiện vì bạn phải đi xa hơn hoặc cúi người xuống lấy mỗi khi cần. Giải pháp ngăn kéo dưới chậu rửa là một ý tưởng tuyệt vời. Nó có thiết kế với giá kệ hình chữ U để không bị vướng vào chậu rửa, bạn có thể cất nước rửa, xà phòng … ở đó và lấy ra sử dụng một cách tiện lợi.
Các phụ kiện khác: http://phukienbepinox.net/
– Ngăn kéo góc tủ
Trước đây, vị trí góc tủ bếp thường được gọi là góc chết do ít có thể sử dụng vào mục đích gì, thậm chí có người còn bỏ trống luôn. Ngày nay, với các hệ thống tủ bếp hiện đại, đã có giải pháp tuyệt vời cho vị trí này. Ngăn kéo có thiết kế thông minh như dưới đây dành riêng cho góc tủ bếp.
Một giải pháp khác cho bạn đó là sử dụng kệ góc xoay liên hoàn. Chúng được thiết kế cũng với mục đích biến không gian góc tủ bếp thành nơi lưu trữ tiện lợi.
Kệ ngăn kéo đựng bát đũa NE080880E NewEra Đức
– Ngăn kéo thông mình chứa đồ
Các tủ bếp hiện đại ngày nay đều sử dụng nhiều ngăn kéo để tăng thêm không gian lưu trữ. Có nhiều kiểu chia khác nhau tùy mục đích sử dụng. Ví dụ như ngăn kéo tủ bếp thành nhiều hàng thuận lợi cho việc đựng xoong nồi bát đĩa, hay khay chia thìa dĩa, các vật dụng phẳng khác trong căn bếp. Trong khi đó, ngăn kéo kiểu cột dọc thì phù hợp để treo chảo, nắp vung hay chai lọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét