Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Các thương hiệu sản xuất bản lề cửa kính phổ biến

Thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng sản xuất bản lề đang cung ứng sản phẩm. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số hãng phổ biến hơn cả trên thị trường.
- Hafele Đức
Một đại diện của Đức khác đó là hãng sản xuất bản lề Hafele, trực thuộc tập đoàn Hafele có trụ sở chính tại miền nam nước Đức. Hafele đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất bản lề sàn số một trên toàn thế giới qua nhiều năm kinh doanh. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã trên 15 năm, thương hiệu này đang được khá nhiều người ưa chuộng.
Xem các mẫu bản lề tại http://banlethuyluc.net/
- Bản lề Newstar Nhật Bản
Hãng sản xuất Newstar được biết đến với những sản phẩm có chất lượng ổn định. Ngoài Việt Nam thì các sản phẩm của hãng còn xuất hiện tại nhiều nước khá trên thế giới và cũng rất được ưa chuộng.
ban-le-san-VVP-thai-lan
- Adler Đức
Thương hiệu Adler rất nổi tiếng của Đức. Hãng sở hữu một đội kỹ sư, chuyên gia sáng tạo, chuyên nghiệp và kinh nghiệm trên 30 năm nghiên cứu chuyên sản xuất, chế tạo các sản phẩm phụ kiện cửa kính. Những sản phẩm của Adler hiện đang được phân phối trên 50 quốc gia khác nhau, phát triển khá mạnh ở khu vực châu Âu và Bắc Mỹ cùng một số nước ở châu Á như Việt Nam.
- Hãng King – Hàn Quốc
Một trong những thương hiệu sản xuất bản lề có tiếng tại châu Á. Các sản phẩm của hãng này đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, ít phải sửa chữa hay bảo dưỡng, khá an toàn cho cửa. Tuy nhiên bản lề King hiện chỉ được phân phối tại một số nước tại châu Á và một số nước khác trên thế giới.
- VVP Thái Lan
Là một trong những thương hiệu sản xuất bản lề cửa kính, bản lề sàn không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn phát triển trên toàn thế giới. Chỉ riêng tại thị trường Thái Lan, các sản phẩm phụ kiện của VVP đã chiếm đến 90% thị phần và đã xuất khẩu hàng hóa ra trên 30 nước trên thế giới. Những sản phẩm được hãng sản xuất ra đều đạt tiệu chuẩn chất lượng TIS của Thái Lan, SISIR của Singapore tiêu chuẩn UL của Mỹ và cả tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét