Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Nguyên nhân nên dùng phụ kiện bếp Grass

Có nhiều hãng sản xuất phụ kiện và thiết bị nhà bếp có tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay như Grass, NewEra hay Blum … Dù chỉ là phụ kiện rất nhỏ như bản lề tủ bếp giảm chấn cho đến những phụ kiện lớn hơn như ngăn kéo tủ bếp... cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Điều này chứng minh rằng đây là lĩnh vực khá canh tranh, số lượng đối thủ lớn kể cả trong lẫn ngoài nước.
Trong những thương hiệu mà phukienbepinox.net kể ở trên, Grass có lẽ là thương hiệu được nhiều người biết đến nhất. Đa số các nhà sản xuất tủ bếp cũng đều khuyên khách hàng lựa chọn phụ kiện của hãng này trước tiên, sau đó là NewEra và các hãng khác. Vậy tại sao nên sử dụng phụ kiện Grass? Chúng có ưu điểm gì? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các bạn những câu hỏi như vậy.

Tại sao nên sử dụng phụ kiện tủ bếp Grass?

Grass là một trong những hãng sản xuất phụ kiện tủ bếp hàng đầu của Đức nói riêng và trên thế giới nói chung. Các sản phẩm luôn được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, nhưng vật liệu tốt nhất, quy trình sản xuất nghiệm ngặt để cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.
Phụ kiện tủ bếp của hãng Grass thuộc phân khúc cao cấp, rất bền và đẹp. Các dòng phụ kiện đa dạng như ngăn kéo tủ bếp, ray trượt tủ bếp giảm chấn, tay nâng cánh tủ, bản lề tủ bếp … Mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc tính vượt trội riêng, tạo nên sự khác biệt và phù hợp với những trường hợp khác nhau khi lắp vào tủ bếp. Ví dụ như các loại ngăn kéo cho tủ bếp có vách bằng thép hoặc inox cao cấp, có loại mở toàn phần, ¾, nhấn mở, giảm chấn đóng mở nhẹ nhàng, tải trọng lớn …
XS.500AM-ngan-keo-grass-dwd-xp-40kg-vach-thep-vach-nang-cap-solowing

Đặc điểm của phụ kiện tủ bếp Grass

– Sự hiện đại
Nếu sử dụng các phụ kiện tủ bếp Grass, bạn sẽ có một căn bếp đẹp và hiện đại. Chẳng hạn như ngăn kéo chứa đồ để tăng không gian lưu trữ, giá nâng hạ đựng bát đĩa tiện lợi …
– Sản phẩm riêng
Grass có những dòng sản phẩm riêng để phù hợp cho những trường hợp khác nhau để tăng thời hạn sử dụng và quá trình vận hành tốt hơn. Ví dụ như bản lề kính Nexis Slide-on chuyên dùng cho cánh tủ làm bằng kính.
– Hình thức
Thiết kế đơn giản mà sang trọng. Các sản phẩm hầu như đều được làm từ thép hoặc hơp kim cao cấp, không gỉ, được phủ một lớp sơn tĩnh điện khiến nó không chỉ gia tăng độ bền mà còn luôn sáng bóng và đẹp mắt kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét