Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Phụ kiện cơ bản cho tủ bếp

Tủ bếp hiện đại và tiện nghi là mong muốn của nhiều người. Để có chiếc tủ bếp như vậy, bạn không thể bỏ qua những phụ kiện dưới đây. Cùng Phụ kiện bếp inox Tân Kỷ Nguyên tham khảo nhé.
– Ray trượt cho ngăn kéo
Ngày nay, một hệ thống tủ bếp hiện đại thường bao gồm nhiều ngăn kéo lưu trữ khác nhau. Có nhiều loại ray trượt khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mình như ray con lăn, ray mở toàn phần, mở ¾, ray không có giảm chấn và ray âm giảm chấn …
– Piston chống cánh
Piston chống cánh có thể được sử dụng để thay thế cho cơ cấu tay nâng vì có chi phí thấp hơn. Với nó, cánh cửa tủ sẽ được đóng lại một cách từ từ và nhẹ nhàng.
– Bản lề, giảm chấn
Đây là phụ kiện dùng cho cửa tủ bếp và có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của tủ. Một chiếc bản lề tốt không chỉ khiến cửa tủ hoạt động bền lâu, không bị xệ mà còn đẹp hơn. Thông thường mỗi cánh cửa ít nhất sử dụng 2 chiếc bản lề, tùy thuộc theo tải trọng và kiểu mở, độ mở mà chọn những dòng phù hợp nhất.
ban-le-tu-bep-grass-thang-lap-nhanh-tiomos-TM11.0015S
Giảm chấn là bộ phận có tác dụng làm giảm chấn động, khi kết hợp hợp với bản lề việc đóng cửa sẽ rất nhẹ nhàng, không tiếng động.
– Thùng rác thông minh
Thùng rác thông minh với cơ chế hoạt động sáng tạo được đặt dưới khoang tủ giúp bạn có thể vứt rác đi chỉ với 1 thao tác đơn giản.
– Tay nắm tủ bếp
Một số loại tay nắm phổ biến thường được dùng như tay nắm đũa, tay nắm âm… Một só thiết kế ngăn kéo tủ bếp hiện đại ngày nay không cần ngăn kéo mà hoạt động trên cơ chế nhấn mở cũng rất tiện ích.
Kệ ngăn kéo đựng xoong nồi NE080970E NewEra
– Giá, kệ inox
Bếp luôn là nơi có rất nhiều vật dụng từ nhỏ đến lớn, để sắp xếp chúng được gọn gàng và khi sử dụng có thể lấy ra tiện lợi bạn không thể không nhờ đến những chiếc giá kệ inox. Một số sản phẩm bạn nên sắm cho căn bếp của mình như kệ gia vị dao thớt, khay chia thì dĩa, giá treo tủ bếp đa năng, mâm xoay tủ bếp …
– Tay nâng tủ bếp
Thông thường các khoang giá bát hay được đặt ở tủ bếp trên. Bạn có thể sử dụng cơ cấu tay nâng cho cánh tủ bếp trên để đóng mở dễ dàng, rất tiện lợi.
Trên đây là một vài phụ kiện tủ bếp cần thiết cho nhà bếp của gia đình. Nếu có nhu cầu mua, các bạn có thể liên hệ với Tân Kỷ Nguyên, đơn vị chuyên phân phối phụ kiện NewEra chính hãng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét