Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Phụ kiện Tipmatic cho bản lề tủ bếp giảm chấn Grass

Grass là một trong các hãng sản xuất nổi tiếng không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng cũn như để việc thao tác, sử dụng phụ kiện bếp đơn giản và thuận tiện hơn, hãng đã không ngừng cải tiến và phát triển.
Để cánh cửa tủ bếp khi đóng mở không gây ra tiếng ồn khó chịu, Grass đã cung cấp các thiết bị giảm chấn cho bản lề, chúng có nhiều loại bảo gồm bản lề mở 110, 110 và 170 độ.
Ngoài những sản phẩm thông dụng đó ra, theo sự chuyển biến mạnh mẽ của xu hướng thiết kế đồ nội thất thời gian gần đây, các chi tiết phụ kiện hiển thị được tối giản. Như trước đây thì tay nắm tủ bếp là một trong những phụ kiện được ưu tiên lựa chọn khi thiết kế tủ hay ngăn kéo bếp. Còn ngay nay, khách hàng ưu tiên sử dụng tay nắm âm để tạo cho mình một căn bếp hiện đại và gọn gàng. Một phương án khác là sử dụng tủ bếp nhưng có có tay nắm mà thay vào đó họ sẽ sử dụng nút nhấn Tipmatic để có thể đóng mở.
nut-nhan-grass-tipmatic
Nút nhấn Tipmatic được tạo ra nhắm mục đích giúp bạn có thể đóng mở tủ bếp mà không cần tay nắm mà vẫn tạo ra sự tiện lợi, đóng mở nhẹ nhàng êm dịu. Bạn không cần phải vịn hay bấu víu vào bất cứ vị trí nào trên cánh tủ mới có thể mở được mà chỉ cần thao tác đơn giản: Đẩy nhẹ ngăn kéo tủ bếp vào phfía trong rồi nhả tay ra, nút nhấn tipmatic sẽ làm công việc đưa ngăn kéo cùng toàn bộ đồ đạc của bạn ra ngoài để bạn có thể lấy hoặc cất một cách dễ dàng.
Với sản phẩm này, bạn sẽ cắt giảm những chi tiết tay nắm, tránh sự vướng víu cũng như tăng sự hiện đại cho căn bếp của mình. Với những khả năng đó, không có lý do gì để bạn không sắm những phụ kiện tủ bếp đó cho căn bếp của mình cả.
Khi có nhu cầu, hãy ghé qua Tân Kỷ Nguyên, công ty chuyên phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng Grass với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, đây cũng là đơn vị phân phối phụ kiện NewEra độc quyền trên toàn quốc. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn và chính sách khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét