Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Cửa tiện lợi với tay đẩy thủy lực

Tay đẩy hơi hay còn gọi là tay co, tay đẩy thủy lực là một loại phụ kiện có vai trò hãm đóng độ đóng mở cữa, giảm ma sát. Chúng được sử dụng nhiều trong các nhà bếp gia đình hoặc cửa ra vào, cửa tủ. Không khó để có thể bắt gặp phụ kiện này trong cánh cửa tủ bếp của gia đình nào đó, nơi mà thừng xuyên đóng mở để lấy đồ dùng. Tương tự như các phụ kiện tủ bếp khác, tay đẩy hơi cần được lắp đặt và sử dụng đúng cách nếu không sẽ nhanh hư hỏng và ảnh hưởng không tốt đến cả cánh tủ.
Lưu ý khi lắp tay đẩy hơi
  • Chọn vị trí thuận lợi để có thể dễ dàng sử dụng sau khi lắp đặt.
  • Dính chặt tay đẩy hơi bằng lực mạnh vào bên trong cánh cửa tại chính vị trí đã xác định ở trên.
  • Trước hết nên chọn sản phẩm phù hợp với tủ (tuy theo kích thước cánh tủ và tủ nói chúng).
  • Đóng mở cửa liên tục để nó hoạt động trơn tru.
  • Lau khô làm sạch bụi bẩn trên tay đẩy hơi và những khu vực xung quanh.
tay co thủy lực
Nguyên tắc sử dụng tay đẩy hơi
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cùng phân phối tay đẩy hơi nói riêng và nhiều loại phụ kiện tủ bếp khác của những thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Blum, NewEra … Trong đó, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm của NewEra, vừa có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lý.
Khi muốn mở cửa, chỉ cần đẩy cửa hoặc lấy tay kéo một cách nhẹ nhàng và chậm đến vị trí yêu cầu, cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng sau khi buông tay. Dùng tay kéo cửa để tạo lực khởi động và khi muốn đóng cửa thì, sau đó buông tay ra cửa sẽ tự động chạy về vị trí đóng. Nên chú ý rằng khi cửa đang chạy về không được dùng tay kéo, đẩy để tránh bung van áp lực hay hư ron áp lực, bể piston thủy lực ảnh hưởng đến cả cánh cửa của tủ bếp. Nếu cửa có găn khóa thì vặn tay gạt về vị trí mở rồi làm tương tự như trên.
Lưu ý không nên mở cửa với góc quét quá 90 độ. Tay đẩy hơi khó kéo được cửa về vị trí ban đầu nếu mở quá rộng, đồng thời khiến nó giảm tuổi thọ sử dụng.
Chi tiết tại: http://banlethuyluc.net/
Cần thay thế hoặc kiểm tra sửa chữa ngay nếu thấy những dấu hiệu bất thường như khó mở cửa, kẹt cứng, không tự động đóng cửa …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét