Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Giới thiệu về ưu điểm của dòng bản lề Adler

Có nhiều hãng sản xuất khác nhau trên thế giới cùng sản xuất các dòng sản phẩm bản lề dành cho cửa thủy lực hiện nay như Adler, NewEra, Blum … Trong đó òng sản phẩm mang thương hiệu ADLER chiếm được thị phần sử dụng khá lớn mặc dù mới ra đời vài năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao hãng này lại thực hiện được điều đó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.
Xem bản lề sàn: http://banlethuyluc.net/
Tất cả các sản phẩm đều đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn BHMA 156.4 của Bắc Mỹ, tiêu chuẩn En 1154 của EU và tiêu chuẩn TUV của Đức.
Nắp bản lề có khắc logo của hãng – biểu tượng con đại bàng, xử lý bóng kính và được làm bằng Inox cao cấp giúp cho bộ cửa của bạn nhìn luôn sáng bóng, sang trọng.
Bản lề sàn ADLER ổn định về chất lượng đạt độ tinh xảo về kiểu dáng, mẫu mã, sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ của CHLB Đức.
Thân bản lề được sản xuất thép hợp kim với kiểu dáng khoa học, thiết kế thuận tiện cho lắp đặt và ổn định khi sử dụng. Một lớp sơn tinh xảo màu ghi được phủ lên bề mặt thân bản lề giúp kéo dài tuổi thọ, hạn chế mức độ oxi hóa của bản lề.
gioi-thieu-ban-le-san-adler-duc
Sản phẩm này đạt số lần vận hành là 500.000 lần mà không làm thay đổi độ cứng và chiều dài của lò xo và có thể dùng 15-20 năm vẫn tốt khi được vận hành đúng.
Dầu thủy lực có thể hoạt động tốt nhất trong biên độ nhiệt từ (-40) độ đến 150 độ, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện nhiệt độ tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Có thể sử dụng bản lề sàn adler cho cửa gỗ hoặc cửa kính với độ rộng cánh tải trọng khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bản lề sàn Adler có khả năng đóng mở 2 chiều, đối với toàn bộ các dòng sản phẩm dùng cho cánh dươi 1300mm có góc mở lớn lên đến 125 độ, với các dòng sản phẩm siêu trọng, siêu trường cho cánh có chiều rộng hơn 1400mm thì có góc mở 120 độ.
Ngoài ra, một ưu thế khác đem lại sự khác biệt cho adler đó là sản phẩm đa dạng phù hợp cho cánh độ rộng khác nhau từ 1100mm cho đến 1550mm. Việc này giúp chi phí phát xinh hạn chế, tạo ra giá thành hợp lý hơn vì vậy mà được khách hàng ưa chuộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét