Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Các gợi ý xếp gọn nắp xoong nồi thông minh

Không khó để có thể làm căn bếp của bạn ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Hãy quan tâm đến những khoảng trống trong tủ, mặt sau cửa tủ và trên kệ …, chúng sẽ là những nơi cất giữ đồ đạc vô cùng độc đáo và sáng tạo. Tham khảo ngay những gợi ý xếp xoong nồi dưới đây nhé.
- Đặt các thanh đỡ vào trong ngăn tủ
Đặt các thanh đỡ vào những khoảng trống trong ngăn tủ bếp, bạn có thể đặt các nắp nồi hay chảo vào đó.
nhung-goi-y-xep-xoong-noi-sang-tao-1
- Tái sử dụng kệ CD
Nếu bạn không dùng đến những chiếc kệ CD nữa thì hãy tận dụng nó vào trong phòng bếp chứ đừng nên bỏ đi. Chúng có thể là kệ đựng bất đĩa, nắp xoong nồi hoặc nắp hộp nhựa. Thật tiện nghi và các đồ dùng của bạn sẽ luôn sạch sẽ.
- Giá treo khăn tắm
Một chỗ để xoong nồi lý tưởng đó là sử dụng giá treo khăn tắm để dỡ nắp nồi mà không phải úp trực tiếp xuống rổ hay giá treo. Vừa khô ráo vừa sạch sẽ.
- Tận dụng tủ bếp rộng
Nếu tủ bếp của bạn có khoang rộng thì hãy dùng nó để xếp xoong nồi, vừa thuận tiện khi cần dùng vừa gọn gàng.
- Móc nhỏ treo quần áo
Một ý tưởng thông minh để đỡ các nắp nồi đó là sử dụng các móc nhỏ treo quần áo. Bạn có thể gắn các móc nhỏ này ở bất cứ đây trên cánh cửa tủ bếp, ở mặt ngoài hoặc mặt trong. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm chút không gian mà sử dụng thuận tiện.
nhung-goi-y-xep-xoong-noi-sang-tao-3
- Gắn khung vào mặt trong cửa tủ
Bạn có thể gắn thêm vào mặt trong của cửa tủ những bộ khung đỡ nắp xoong nồi hoặc các vật dụng nhỏ nhẹ khách như dao kéo, khăn lau … Đây quả là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm diện tích trong bếp và căn bếp thêm gọn gàng hơn.
nhung-goi-y-xep-xoong-noi-sang-tao-2
- Giá đỡ tạp chí
Bạn cũng có thể dùng giá đỡ tạp chí ngoài việc dùng giá đỡ khăn tắm để đỡ nắp nồi, rất thuận tiện khi sử dụng. Có thể để các gia vị nấu nướng như mắm, muối … trên các giá đỡ nhỏ.
- Móc ngược treo đáy tủ
Với tủ bếp trên, bạn có thể tận dụng phần đáy tủ để treo xoong nồi hay nắp … vào những chiếc móc ngược được gắn ở đáy tủ.
- Ngăn kéo dọc nhỏ
Ngăn kéo dọc nhỏ giúp bạn cất gọn các loại nắp nồi một cách khoa học mà không chiếm nhiều diện tích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét