Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Các thiết bị và phụ kiện luôn xuất hiện trong nhà bếp hiện đại

Với mỗi một căn bếp luôn xuất hiện tương đối nhiều các thiết bị cũng như phụ kiện bếp chẳng hạn như bếp, lò nướng, máy hút mùi … Để sở hữu không gian tiện nghi, vừa hiện đại, vừa năng động mà không bị rối mắt, mất thẩm mỹ bạn cần lựa chọn kỹ càng những thiết bị bếp này.
Sau đây chúng tôi sẽ trình bày tới các bạn một số thiết bị mà đa số các căn bếp hiện đại ngày nay đều phải có. Tham khảo tai: http://phukienbepinox.net/thiet-bi-bep-co-ban-trong-nha-bep-hien-dai.html
– Máy hút khử mùi, khói
Máy hút mùi nằm mục đích khử mùi và khói sinh ra trong quá trình đun nấu. Cũng tương tự như bếp điện từ hay bếp hồng ngoại, chúng khá đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng như độ ồn thấp, hệ thống lọc tốt, bảng điều khiển điện tử thông minh hoặc điều khiển từ xa … Trong đó bạn cần chú ý đế công suất và độ ồn của máy khi chọn lựa.
– Chậu rửa, vòi rửa
2 thiết bị này cũng rất quan trọng và không thể không có trong khu vực rửa của tủ bếp. Chậu rửa có thể chọn loại 1 hố hay 2 hố, khoét sẵn lỗ lắp vòi. Vòi rửa thông thường làm bằng inox và có lớp tráng đặc trưng của mỗi nhà sản xuất. Một chiếc vòi cửa có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng cũng sẽ khiến nhà bếp của bạn trở nên đẳng cấp hơn.
– Bếp
Bếp nấu là thành phần không thể thiếu trong bếp. Có các loại bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại là phổ biến nhất. Ngoài ra còn có những loại bếp đa năng có nhiều vùng nấu, cả hồng ngoại lẫn bếp từ. Bạn có thể lựa chọn những loại bếp với yêu cầu tính năng và giá cả khác nhau theo khả năng của mình. Các loại bếp được sử dụng trong nhà bếp hiện đại thì hầu hết là bếp âm, tức là để lắp đặt bạn cần khoét lỗ vào bàn bếp. Tại Việt Nam các dòng bếp của Đức đang được ưa chuộng hơn cả.
– Một số thiết bị bổ sung khác: Lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy sấy khô … Bạn có thể lựa chọn những thiết bị này tùy vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Lưu ý cần sắp xếp chúng thật gọn gàng và thuận tiện nhé nếu không sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của căn bếp.
Những thiết bị cũng như phụ kiện tủ bếp trên đều có nhiều tính năng và giá cả phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Bếp, máy hút mùi quan trọng hơn nên cần được ưu tiên, sau đó có thể lựa chọn, mua sắm những thiết bị khác trong khả năng tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét