Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Các phụ kiện làm bếp cho nhà bếp cực đáng yêu

Chắc hẳn các chị em nội trợ đều rất yêu thích những phụ kiện bếp, những vật dụng nhỏ nhắn, đáng yêu mà lại tiện lợi. Những vật dụng như thế không chỉ có công năng sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ của nhà bếp, biến nó thành một không gian độc đáo nhờ sự đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế ngộ nghĩnh của mình. Bạn có thể sử dụng chúng như một phụ kiện trang trí cuốn hút không kém gì những bình hoa tươi thắm. Hãy tham khảo những phụ kiện dưới đây nhé!
– Bộ cắt gọt củ quả
Bộ sản phẩm này bao gồm 3 loại: 1 chiếc dùng để duỗi 1 số loại thực phẩm, như đu đủ, cà rốt,su su, su hào, … hoặc cắt gọt vỏ theo hình sợi; 1 chiếc có chức năng lấy ruột, hạt, lõi giữa của táo, lê …; chiếc cuối cùng dùng để móc thịt của các loại củ, quả để cho ra thành phẩm đẹp mắt và tiện lợi.
nhung-phu-kien-cho-nha-bep-cuc-xinh-1
– Bộ dao thớt
Bộ phụ kiện tủ bếp này bào gồm 4 loại thớt và 4 loại dao đồng bộ với nhau theo công năng sử dụng, được đánh dấu bằng những hình ảnh và màu sắc cực kỳ đáng yêu sẽ làm cho bất cứ ai đều yêu thích và muốn chúng có mặt trong căn bếp nhà mình. Giá, kệ dao thớt có cấu tạo như một tập hồ sỡ đã được đánh dấu các thự mục rất logic và gọn gàng, sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo khi sử dụng cho nhiều thực phẩm khác nhau. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ rất bền và sắc, cán dao nhiều màu sắc và có ký hiệu đồng màu với thớt đễ giúp người dùng dễ dàng phân biệt.
nhung-phu-kien-cho-nha-bep-cuc-xinh-2
– Giá treo dao thớt
Một trong những phụ kiện không thể thiếu là giá treo dao thớt, chúng luôn được trang bị trong các tủ bếp trong gia đình. Một chiếc giá treo bên ngoài sẽ rất hữu ích khi giúp bạn treo dao thớt trên cao, dễ sử dụng và không gây nguy hiểm, nhất là khi trong nhà có trẻ em vì hình thù đáng yêu của chúng rất bắt mắt.
nhung-phu-kien-cho-nha-bep-cuc-xinh-3
Một sự lựa chọn khác cho bạn đó là kệ gia vị dao thớt đa năng, chúng sẽ giúp bạn đựng được rất nhiều loại đồ dùng từ dao, thớt cho đến các loại chai lọ … một cách gọn gàng trong tủ bếp. Sản phẩm làm bằng inox 304 cao cấp nên rất bền, được phân phối chính hãng trên toàn quốc bởi Tân Kỷ Nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét