Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Căn hộ có ý tưởng thiết kế bếp thú vị

Một căn hộ có diện tích khiêm tốn những có một ý tưởng thiết kế bếp rất sáng tạo và độc đáo, đó là sử dụng không gian hành lang dẫn vào nhà làm bếp. Cùng tìm hiểu xem cách này có những gì ta nên học tập nhé.
Căn hộ thông tầng này có thiết kế hiện đại và độc đáo, toàn bộ không gian sinh hoạt chung của gia đình được đặt trên tầng 2 còn không gian tầng 1 được dành riêng làm bếp. Chỉ cần đặt bước chân đầu tiên vào căn hộ này là bất cứ ai cũng đều phải trầm trồ thán phục và khen ngợi bởi một bầu không gian gọn gàng, hiện đại, và tươi sáng mở ra trước mắt.
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-1
Ngôi nhà sử dụng nhều chất liệu gỗ tự nhiên sáng màu tạo ấn tượng ban đầu khi sở hữu một nhà bếp ở hành lang sáng bóng và sạch sẽ, ngập tràn ánh sáng. Gia chủ rất tinh tế khi lựa chọn tone màu trắng chủ đạo cho căn bếp của mình, thêm vào đó, những phụ kiện và thiết bị nhà bếp được sử dụng đều được làm từ chất liệu thép không gỉ, không chỉ bền mà còn luôn sáng bóng, mang lại cho căn bếp sự hiện đại, sang trọng. Để sự hiện đại không làm không gian bếp trở nên lạnh lẽo thì chất liệu gỗ tự nhiên đã được sử dụng để đem lại sự ấm cúng, cân bằng cho căn bếp.
Không những vậy, để tạo thêm sự thông thoáng, gia chủ sử dụng nhiều ô cửa sổ kính lớn để thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-2
Hàng loạt các tủ kệ treo được bố trí dọc căn phòng để tận dụng hết không gian lưu trữ tiềm năng.
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-3
Không gian nhà bếp được tận dụng triệt để với thiết kế hàng loạt tủ theo chiều dọc căn phòng. Bằng cách này, căn hộ tạo ra một không gian lưu trữ lớn. Thảm trải sàn tạo giới hạn khu vực ăn uống riêng trong không gian nhà bếp với cảm giác thân thiện, gần gũi.
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-4
Trong căn phòng có đầy đủ các phụ kiện nhà bếp như máy hút mùi, bếp gas âm 4 cùng nấu và các phụ kiện tủ bếp như hệ thống ngăn kéo, giá treo tủ giữa … làm cho nó trở thành một không gian hiện đại.
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-5
can-ho-co-y-tuong-thiet-ke-bep-doc-dao-6
Góc phòng ăn nhỏ xinh gần với khung cửa lớn tạo cảm giác thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét