Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Kệ góc xoay liên hoàn chính hãng NewEra chuyên dùng góc tủ

Kệ góc xoay liên hoàn NewEra được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hàng đầu châu Âu, là loại phụ kiện mới được nghiên cứu và sản xuất ra nhằm tận dụng hết không gian góc tủ chết. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể đựng bát đĩa, xoong nồi, chảo hay bất cứ dụng cụ nhà bếp nào một cách tiện lợi và đơn giản. Sự xuất hiện của sản phẩm này trong nhà bếp sẽ tăng thêm sự tiện nghi và hiện đại của hệ thông tủ bếp.
Góc tủ bếp luôn khiến chúng ta đau đầu vì không biết nên sử dụng chúng làm gì vì vị trí không hề thuận lợi, bỏ trống thì gây lãng phí còn cất giữ đồ đạc thì lấy ra rất khó khăn. Sản phẩm kệ góc xoay liên hoàn NewEra chuyên được dùng cho những góc tủ như vậy. Thiết kế sáng tạo, các khay có thể di chuyển độc lập và kéo ra phía ngoài tủ nên việc cất giữ đồ đạc cũng như lấy ra không gặp chút khó khăn nào.
Không giống như mâm xoay thông thường, NewEra đã tối ưu sản phẩm của mình để khi người dùng kéo các khay sẽ tự động được đưa lần lượt ra ngoài một cách nhuần nhuyễn và trơn tru, tạo sự thuận tiện tối đa.
Một cải tiến vượt bậc khác đó là kệ góc xoay liên hoàn có góc mở rất lớn, bạn có thể chọn loại sản phẩm kéo sang phía bên trái hoặc phía bên phải. Thiết kế như vậy đảm bảo các hộc tủ liền kề không bị ảnh hưởng hay cản trở, rất phù hợp cho các kiểu tủ bếp hình chữ L và chữ U.
Giá góc xoay NewEra có 2 khay chứa đồ làm bằng inox chất lượng cao, không gỉ, độ bền rất cao, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hỏng hóc hay mất đi tính thẩm mỹ ban đầu. Mỗi khay có tải trọng 25kg, có thể điều chỉnh độ cao thấp giữa các khay. Bạn có thể đặt bất cứ dụng cụ nhà bếp nào mà không cần phải lo nghĩ.
Sự tiện lợi của sản phẩm này còn nằm ở chỗ việc lắp đặt hết sức đơn giản. Trong mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất đính kèm theo tờ hướng dẫn lắp đặt, người mua có thể tự lắp được khi không có thợ chuyên nghiệp.
Các sản phẩm giá, kệ góc xoay liên hoàn hay các phụ kiện tủ bếp NewEra nói chúng đã được Tân Kỷ Nguyên phân phối độc quyền trên toàn quốc với giá cả cực kỳ hợp lý. Những sản phẩm tiện lợi và chất lượng cao chắc chắn làm hài lòng mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét