Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm trang trí nhà bếp cuốn hút

Khi lập kế hoạch để thiết kế hay bài trí lại phòng bếp của gia đình, bạn có thể gặp nhiều vấn đề khi không biết bắt đầu như thế nào và các bước thực hiện như thế nào. Điều này sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian và công sức cho việc sửa đi sửa lại. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong trang trí, thiết kế nhà bếp nhé!
Để bắt đầu, bạn nên dành thời gian để lập kế hoạch cụ thể những việc cần làm để sau này có thể thự hiện và rà soát từng bước công việc một cách thuận tiện, không bỏ sót việc gì.
Tuy vào nhu cầu của mình và chi phí đầu tư cho căn bếp khác nhau, có thể đơn giản là thay đổi hay thêm mới vài món phụ kiện, thiết bị nhà bếp và đồ trang trí hoặc một cuộc thay đổi toàn bộ. Những kinh nghiệm dưới đây mong rằng sẽ giúp ích để bạn co một căn bếp không chỉ đẹp mà còn tiện nghi, có hệ thống.
– Việc đầu tiên đó là bố trí lại mặt bằng chung của căn bếp. Hãy thử cách sắp xếp trên giấy trước để tìm nguồn cảm hứng mới trong sắp xếp đồ đạc, thiết bị nhà bếp để tìm ra sơ đồ bố trí mà mình ưng ý nhất.
kinh-nghiem-trang-tri-thiet-ke-nha-bep
– Sàn bếp
Một nhân tố đáng lưu ý là sàn bếp. Về mặt thẩm mỹ, có thể sử dụng những loại vật liệu có hoa văn đẹp mắt, ấn tượng. Về chất liệu sẽ phụ thuộc nhiều vào điều kiện khí hậu của khu vực bạn đang sinh sống. Ví dụ như những nơi có mùa đông lạnh và kéo dài thì sử dụng sàn gỗ, ngược lại điều kiện khí hậu nóng lực có thể lựa chọn gạch bông, đá.
– Gạch ốp tường
Gạch ốp tường phải đảm bảo thực hiện được các ý đồ của gia chủ như hài hòa, nổi bật hay tương phản với tủ bếp, sàn bếp và không gian chung. Sẽ tốt hơn nế chúng có thể tạo điểm nhấn cho căn bếp.
– Tủ bếp
Dựa vào kích thước của căn bếp mà chọn hình dáng, kích thước của tủ bếp cho phù hợp. Ngoài ra, ước lượng nhu cầu chứa của mình, tủ bếp quá lớn gây tốn diện tích còn nhỏ quả không đáp ứng được nhu cầu. Nên áp dụng màu trung tính cho tủ bếp vì nó dễ kết hợp với các màu sắc khác. Đối với những căn bếp nhỏ, hãy sử dụng thêm những phụ kiện tủ bếp thông minh để tạo sự thuận tiện cho mình.
– Bàn bếp
Chất liệu, hoa văn và màu sắc của bàn bếp mới có thể đem lại cho căn phòng sự mới lạ, thú vị, cuốn hút hơn nhiều.
– Đèn
Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí cho phòng bếp ngày càng đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Lựa chon kiểu dáng đèn căn cứ theo không gian chung, phong cách hiện đại thì sử dụng những chiếc đơn giản, phong cách cổ điển thì chọn những chiếc có nhiều chi tiết, cầu kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét