Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những mẫu tủ, kệ bếp bắt mắt

Tủ bếp mang chức năng chính là làm khu vực nấu ăn và cất giữ vô số thiết bị, dụng cụ trong nhà bếp. Giờ đây có những mẫu giá kệ bếp, tủ bếp rất sáng tạo và độc đáp, mang tính thẩm mỹ cao, góp phần không nhỏ để căn bếp của ban gọn gàng, đẽ mà vẫn giữ được chức năng sử dung chinh. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp với giá đồ độc đáo cho căn bếp dưới đây nhé.
Tham khảo phụ kiện tại: http://phukienbepinox.net/
nhung-mau-tu-ke-bep-doc-dao-1
Chiếc tủ bếp này rất độc đáo, mang lại cho không gian sự mới lạ với tông màu chủ đạo là trắng và nâu nhạt của gỗ. Những hàng kệ mở để đựng các loại chai lo đựng gia vị từ mắm, muối cho đến hạt tiêu … bên ngoài giúp bạn dễ dàng nhận thấy chúng ở đâu và sử dụng khi cần. Các kệ tủ trên và tủ dưới với hệ thống cánh rất độc đáo và đẹp mắt.
nhung-mau-tu-ke-bep-doc-dao-2
Tủ bếp này có phong cách cực kỳ sang trọng. Kệ trên được thiết kế làm không gian tuyệt vời để đựng rượu và cốc café, chén … Thiết kế kế đơn giản mà lịch lãm, phù hợp cho các căn hộ cao cấp.
nhung-mau-tu-ke-bep-doc-dao-3
Phong bếp này được thiết kế rất tiện lợi với các kệ đồ có thể giúp bạn để các thiết bị, đồ dùng nhà bếp hay cả những cuốn sách nấu ăn một cách ngăn nắp và gọn gàng ngay trên một bức tường. Nếu thêm một chút tinh tế, bạn có thể sử dụng các đồ vật trang trí để biến nơi đây thành một không gian đầy nghệ thuật.
nhung-mau-tu-ke-bep-doc-dao-4
Chiếc bàn bếp khá rộng, một bên là ngăn kéo tủ bếp, một bên là kệ sách, rất tiện lợi phải không nào? Không chỉ là quầy ăn sáng thông thường nữa, bạn có thể ngồi đó vừa nhâm nhi một ly café vừa thưởng thức những cuốn sách yêu thích.
nhung-mau-tu-ke-bep-doc-dao-5
Phòng bếp này có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tủ kệ đa dạng của nó, từ giá treo đến tủ đứng, tủ bếp dưới, kệ đóng đến kệ mở. Hệ thống tủ bếp như vậy không những giúp bạn có nhiều không gian để đồ, lại có thể sử dụng thêm những phụ kiện tủ bếp khác để trang trí cho căn bếp thêm đẹp mắt.
Một căn bếp nhỏ với tông màu sáng làm chủ đạo. Thay vì sử dụng tủ bếp trên, gia chủ đã lựa chọn các kệ mở để khiến không gian có cảm giác rộng hơn, đồng thời lấy đồ cũng rất thuận tiện. Hãy nhìn xem, tất các bát đĩa, chai lọ, xoong chảo … đều được bày trên kệ treo tường, giúp cho phòng bếp tiết kiệm được rất nhiều không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét