Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Phụ kiện bếp đáng yêu với giá rẻ

Phụ kiện bếp hiện nay không chỉ thực hiện đúng chức năng của chúng là làm cho công việc đun nấu hàng ngày được thuận tiện mà còn kiêm thêm nhiệm vụ trang trí cho căn bếp đẹp và sinh động hơn. Những mẫu phụ kiện tủ bếp dưới đây không những hữu ích mà còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, chắc chắn sẽ tô điểm cho căn bếp của bạn thêm cuốn hút hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-1
– Miếng chắn nước hình gấu
Mỗi khi ăn cơm hay đun nấu xong tạ đều phải lau rửa bát đĩa, xoong nồi … Có một vấn đề rất khó chịu ở đây đó là việc nước bắn tung tóe ra ngoài trong lúc rửa bát gây ướt quần áo và sàn nhà. Miếng chắn nước hình con gấu này sẽ giúp bạn giải quyết được sự khó chịu đó một cách đơn giản. Sản phẩm được làm từ nhựa PVC với kích thước 53.5 x 15 x 5.8cm có hình nhân vật gấu trúc panda rất dễ thương khi được lắp đặt vào bồn rửa có thể giúp nước không văng được ra ngoài làm ướt sàn bếp cùng nhưng người nữa. Sản phẩm tiện lợi này chỉ có giá 190.000đ mà thôi.
Xem phụ kiện: http://phukienbepinox.net/
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-2
– Thảm chùi chân
Phòng bếp là một trong những khu vực ẩm thấp. Những tấm thảm chùi chân mang chủ đề về chính phòng bếp rất đẹp mắt, không những giữ sàn nhà luôn sạch sẽ mà còn tạo sự mới lạ cho căn bếp, tăng thêm nguồn cảm hứng cho không gian này. Những chiếc thảm có nhiều kích thước khác nhau và thiết kế để phù hợp cho các vị trí khác nhau. Các hình trang trí trên sản phẩm được lấy ý tưởng từ chính những dụng cụ làm bếp và thực phẩm hàng ngày như xoong nồi, chảo … rất gần gũi. Giá của 1 chiếc thảm như vậy dao động từ 120.000 đ đến 180.000 đ tùy kích thước.
nhung-phu-kien-bep-dep-gia-duoi-250-nghin-3
– Bộ bát đĩa, cốc đẹp
Để làm cho căn bếp thêm sinh động hay bữa ăn thêm thú vị bạn nên sắp cho mình một bộ bát đĩa, cốc chén đẹp và độc đáo như trên đây. Chúng sẽ góp phần rất lớn kích thích thị giác và được các chị em rất yêu thích. Các sản phẩm đều được làm bằng sứ với hoa văn trang trí mang hướng cổ điển, bề mặt bóng đẹp. Mọt bộ sản phẩm chỉ có giá khoảng 250.000 đ với bát ăn cơm, bát đựng nước chấm, đĩa vuông và đĩa tròn lớn, đĩa vuông nhỏ cách điệu, cốc nước có quai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét